Thi đua lao động sản xuất

Phối hợp kiểm tra giám sát, quan tâm người lao động tại các Công đoàn cơ sở

Ngày đăng: 13/6/2024

Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn TKV về việc phối hợp kiểm tra giám sát, tổ chức hoạt động quan tâm chăm lo đến đời sống người lao động tại các Công đoàn cơ sở trực thuộc. Sáng ngày 13/6, Đoàn công tác của Công đoàn Công ty Xây lắp mỏ, phối hợp cùng Công đoàn Công ty Than Hạ long đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà người lao động của Công ty xây lắp mỏ đang làm việc tại các diện sản xuất của Công ty Than Hạ Long.

Công đoàn Công ty Xây lắp mỏ tặng quà động viên NLĐ đang làm việc tại diện sản xuất Công ty Than Hạ Long
 
Theo đó, Đoàn đã đi kiểm tra hiện trường và trao quà động viên CBCNV làm việc tại gương lò dọc vỉa thông gió lò chợ IV-9-46, đây là một trong những hạng mục công trình thi công trong điều kiện khó khăn nhất và là công trình trọng điểm của Dự án khai thác hầm lò mỏ Khe Chàm II-IV. Công trình này phục vụ việc đưa lò chợ cơ giới hóa đạt công xuất 750 nghìn tấn/năm, dự kiến hoàn thành và đưa vào sử dụng trước 31/12/2024.
 
Công đoàn Công ty than Hạ Long và Xây lắp mỏ trao đổi các thông tin, những vướng mắc, khó khăn trong quá trình làm việc của Công ty Xây lắp mỏ tại Công ty Than Hạ Long.
 
Đây là một trong các hoạt động phối hợp của 2 Công đoàn cơ sở, nhằm tìm hiểu về diện sản xuất và quan tâm hơn đến đời sống người lao động tại các vị trí làm việc, từ đó nắm bắt tâm tư nguyện vọng của CBCNV để có những điều chỉnh kịp phù hợp và tốt nhất cho người lao động.

Bùi Đức Thưởng
 

Chia sẻ bài viết: