Công tác Tuyên truyền

Cảm nhận của cán bộ nữ công được Tổng LĐLĐ Việt Nam biểu dương

Ngày đăng: 9/7/2024

Là một trong 95 trưởng ban nữ công công đoàn cơ sở tiêu biểu xuất sắc được Tổng LĐLĐ Việt Nam biểu dương nhân kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2024). Đây là một vinh dự to lớn, sự ghi nhận của Công đoàn cấp trên đối với tập thể Công đoàn Công ty CP Than Hà Lầm và là một phần thưởng cao quý đối với bản thân tôi.

Vinh dự là 1 trong 95 trưởng ban nữ công công đoàn cơ sở tiêu biểu xuất sắc được Tổng LĐLĐ Việt Nam biểu dương
 
Tôi rất vui mừng, phấn khởi được tham dự Hội nghị Gặp mặt nữ cán bộ chủ chốt công đoàn cấp tỉnh, ngành trung ương và biểu dương cán bộ nữ công công đoàn cơ sở tiêu biểu xuất sắc lần thứ 3 năm 2024. Trong chương trình chúng tôi được tham gia các hoạt động rất ý nghĩa như Lễ Dâng hương tại Đền thờ Hai Bà Trưng, tham quan Nhà quốc hội, được làm quen, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm công tác nữ với chị em cán bộ công đoàn, nữ công các tỉnh thành trong cả nước. Tại Hội nghị chúng tôi được biểu dương, vinh danh, được các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Tổng Liên đoàn trao giấy chứng nhận và biểu trưng. Lễ vinh danh diễn ra vô cùng trang trọng và ý nghĩa, tạo cho chúng tôi nhiều cảm xúc khó quên.

Có được niềm vinh dự này ngoài sự nỗ lực cố gắng, trách nhiệm, tận tâm của bản thân, tôi luôn nhận được sự chỉ đạo sâu sát của Công đoàn cấp trên, sự ủng hộ, tạo điều kiện tốt nhất của Ban chấp hành Công đoàn và của Cơ quan chuyên môn Công ty CP than Hà Lầm – Vinacomin trong các hoạt động.

Tôi đã gắn bó, làm việc tại Công ty hơn 30 năm, trong đó có hơn 14 năm là cán bộ công đoàn chuyên trách, đó là điều kiện thuận lợi cho tôi trong công tác công đoàn nói chung và công tác nữ công nói riêng. Tôi luôn tâm niệm mình là người may mắn khi được làm công tác công đoàn, được “Thấu hiểu – Trăn trở - Chia sẻ - Trợ giúp”, cảm xúc buồn vui cùng người lao động.

Với vai trò là Phó chủ tịch – Trưởng ban nữ công công đoàn Công ty, trong thời gian tới tôi sẽ tiếp tục cố gắng học hỏi, nghiên cứu, tham mưu với Ban chấp hành Công đoàn, Cơ quan chuyên môn đổi mới nội dung, hình thức tổ chức hoạt động công đoàn nói chung và công tác nữ công nói riêng để chăm lo ngày một tốt hơn đời sống, vật chất, tinh thần cho người lao động.
 
Trong những năm qua, Công đoàn Công ty phối hợp cùng Chuyên đã tổ chức nhiều hoạt động giúp người lao động nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, giúp đỡ NLĐ vượt qua khó khăn khó khăn trong cuộc sống.

Một số hình ảnh hoạt động:
 

Hội thi cắm hoa nghệ thuật
 

Hội thi trình diễn áo dài


Hội thi hát Karaoke
 

Hội thi Nấu ăn giỏi


Hội thi các môn thể thao dân tộc


Sinh hoạt chuyên đề của Tổ nữ công


Trao tặng chăn ấm mùa đông cho gia đình CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn


Thăm hỏi, tặng quà Nữ CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn


Thăm hỏi, động viện các cháu có hoàn cảnh khó khăn


Tặng sổ tiết kiệm động viên Nữ CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn


Trao con giống hỗ trợ nữ khó khăn phát triển kinh tế gia đình


Giao hữu môn Bóng đá nữ


Tặng quà các cháu Trường mầm non nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6

 
Nguyễn Thi Huế

Chia sẻ bài viết: