Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Giải bơi truyền thống CNVCLĐ Công ty Tuyển than Hòn Gai năm 2024

Ngày đăng: 6/8/2024

Sáng ngày 03/8, Công ty Tuyển than Hòn Gai tổ chức giải bơi truyền thống CNVCLĐ năm 2024. Thiết thực chào mừng kỷ niệm 64 năm Ngày thành lập Công ty (20/8/1960 - 20/8/2024); hướng tới chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Tập đoàn CN Than – Khoáng sản Việt Nam (10/10/1994 - 10/10/2024).

Các đồng chí lãnh đạo Công ty tặng hoa các đội tham dự Giải 
 
Tới dự khai mạc có đại biểu Thường trực CLB VH-TT vùng Hạ Long; đồng chí Phạm Hồng Thanh, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty; các đồng chí lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các đơn vị cùng 98 VĐV đến từ 12 đơn vị trong Công ty.

Giải bơi truyền thống đã trở thành hoạt động thường niên của Công ty Tuyển than Hòn Gai, nhằm duy trì và phát triển phong trào luyện tập thể dục, thể thao trong toàn Công ty. Thông qua các hoạt động này, không chỉ giúp nâng cao sức khỏe cho người lao động mà còn góp phần xây dựng một môi trường làm việc lành mạnh, năng động.
 

 

Các cuộc so tài diễn ra sôi nổi và kịch tính
 
Giải bơi năm nay đã diễn ra vô cùng sôi nổi và hấp dẫn với các nội dung thi đấu: 50 mét, 100 mét tự do nam, nữ và 200 mét bơi tiếp sức ở các lứa tuổi 18-35; 36-45 và từ 46 tuổi trở lên. Các VĐV đã thi đấu với tinh thần cao thượng, quyết tâm giành được những thành tích tốt nhất. Các cuộc tranh tài diễn ra sôi nổi và đầy kịch tính, tạo nên không khí hào hứng cho các khán giả.
 

Ban Tổ chức trao giải thưởng các đội có thành tích xuất sắc 
 
Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao giải cho các đơn vị. Giải Nhất thuộc về Phòng KCS; giải Nhì: PX Vận tải 3; giải Ba: PX Than Điện và 2 giải Tư: PX Vận tải 2 và PX Sàng tuyển. Ban tổ chức đã chuẩn bị chu đáo cho giải đấu, với nhiều phần thưởng hấp dẫn dành cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích cao. Tổng giá trị giải thưởng gần 100 triệu đồng.

Sau nhiều năm tổ chức, đội tuyển Phòng KCS lần đầu tiên ở vị trí cao nhất, chiến thắng thuyết phục của Phòng KCS đã khiến nhiều người bất ngờ. Đội tuyển của phòng đã thể hiện một phong độ ấn tượng, với những đường bơi xuất sắc và chiến thuật hợp lý. Sự thành công này không chỉ là kết quả của quá trình tập luyện thể thao, tăng sức bền cơ thể mà còn là minh chứng rõ nét cho tinh thần đoàn kết và quyết tâm cao của toàn đội.

Với kết quả này, giải bơi truyền thống CNVC năm 2024 của Công ty Tuyển than Hòn Gai đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc. Đây không chỉ là một sự kiện thể thao đơn thuần mà còn là dịp để các cán bộ công nhân viên giao lưu, học hỏi, tăng cường tình đoàn kết và khả năng chịu đựng khó khăn, sẵn sàng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.
 
Bùi Huy Hoàng - Ảnh: Hà Vi
 

Chia sẻ bài viết: