Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Công đoàn Than Khe Chàm tham gia giao lưu bóng chuyền hơi Nữ cụm Công đoàn phường Mông Dương

Ngày đăng: 29/6/2024

Chiều ngày 26/6/2024, tại nhà Văn hóa khu 6 - phường Mông Dương – TP Cẩm Phả, Cụm công đoàn phường Mông Dương tổ chức giao lưu “Bóng chuyền hơi nữ” chào mừng kỷ niệm 23 năm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 (2001 - 2024).
Dự và cổ vũ cho chương trình giao lưu bóng chuyền hơi nữ có các đồng chí là lãnh đạo Phường Mông Dương, Công ty than Khe Chàm, Công ty Nhiệt điện Mông Dương, và đông đảo các vận động viên, cổ động viên của 3 đơn vị.
 

Các đồng chí đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các đội bóng
 
Tham gia giao lưu có 03 đội tuyển  bóng chuyền hơi gồm: CLB bóng chuyền hơi nữ Công đoàn Công ty than Khe Chàm, Công đoàn cơ sở phường Mông Dương và Công đoàn Công ty Nhiệt điện Mông Dương. Các đội thi đã thi đấu nhiệt tình, mang đến cho khán giả các trận đấu với nhiều pha bóng hay, kịch tích, hấp dẫn, sôi nổi, nhiệt tình, trung thực tạo được nét đẹp văn hoá trong thể thao, cống hiến thu hút sự theo dõi, cổ vũ nhiệt tình của khán giả các đơn vị tham gia.
 


Các trận giao lưu sôi nổi, kịch tính
 
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các vận động viên tạo điều kiện cơ hội giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và tăng thêm tình đoàn kết gắn bó giữa toàn thể cán bộ, đoàn viên công đoàn phường Mông Dương và các doanh nghiệp đứng chân lên địa bàn chào mừng Kỷ niệm 23 năm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6.

Văn Trại - Quang Tập
 

Chia sẻ bài viết: