Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Quacontrol giành giải Ba toàn đoàn tại Giải cờ vua, cờ tướng phong trào TKV năm 2024

Ngày đăng: 17/6/2024

Tại Giải cờ vua, cờ tướng phong trào TKV năm 2024 chào mừng kỷ niệm 30 thành lập Tổng công ty Than Việt Nam (nay là Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam) 10/10 (1994-2024) tổ chức từ 10-12/6/2024 tại Công ty Than Hòn Gai - TKV, Công ty CP giám định - Vinacomin (Quacontrol) đã xuất sắc đạt giải Ba toàn đoàn.


Công ty Cổ phần Giám định - Vinacomin xuất sắc đạt giải Ba toàn đoàn

Đây là Giải cờ vua, cờ tướng phong trào được Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) tổ chức thường niên, thu hút nhiều vận động viên (VĐV) của các đơn vị trong TKV tham gia. Năm 2024, giải có sự tham gia tranh tài của gần 200 VĐV đến từ 33 đơn vị trực thuộc TKV trên khắp các vùng miền của Tổ quốc. Đoàn vận động viên của Quacontrol tham gia giải với 3 nội dung là cờ vua nam, cờ vua nữ, cờ tướng nam với tổng số 9 vận động viên.


 Đoàn VĐV Công ty Cổ phần Giám định tham gia Giải cờ vua, cờ tướng phong trào TKV năm 2024

Sau 3 ngày thi đấu, được sự quan tâm của lãnh đạo công ty cùng với sự cố gắng nỗ lực của các vận động viên, đoàn VĐV của Quacontrol đã giành được giải Ba đồng đội Cờ vua nam, giải Tư đồng đội Cờ vua nữ, và đã xuất sắc đạt giải Ba toàn đoàn.

 Phạm Thị Thu Thủy
 

 

Chia sẻ bài viết: