Thi đua lao động sản xuất

Đảng ủy Công ty CP Than Đèo Nai – Cọc Sáu làm việc với Tổ chức Công đoàn và Hội Cựu chiến binh Công ty về triển khai nhiệm vụ trong thời gian tới

Ngày đăng: 17/8/2024

Thực hiện quy chế làm việc của Đảng ủy Công ty CP Than Đèo Nai - Cọc Sáu - TKV với các tổ chức đoàn thể trong Công ty. Ngày 14/8 vừa qua, Đảng ủy Công ty tổ chức Chương trình làm việc với Tổ chức Công đoàn và Hội Cựu chiến binh Công ty về triển khai nhiệm vụ quí III, 6 tháng cuối năm 2024.

Toàn cảnh Chương trình làm việc của Đảng ủy Công ty với Tổ chức Công đoàn và Hội CCB Công ty 
 
Đồng chí Đặng Thanh Bình, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty, Chủ trì hội nghị, cùng dự có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Phương, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Công ty, các đồng chí trong Ban Thường vụ: Công đoàn Công ty, Hội Cựu chiến binh Công ty, Văn phòng Tổng hợp Đảng ủy.

Tại hội nghị đại diện các tổ chức Công đoàn, Cựu chiến binh đã báo cáo nhanh kết quả thực hiện nhiệm vụ từ khi Công ty hợp nhất đi vào hoạt động đến hết ngày 30/7/2024, phương hướng nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2024 và những đề xuất kiến nghị của mỗi tổ chức trong quá trình triển khai, thực hiện nhiệm vụ.

Phát biểu kết luận tại chương trình làm việc, đồng chí Đặng Thanh Bình, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty yêu cầu trong 6 tháng cuối năm các tổ chức Công đoàn, Cựu chiến binh, phối hợp cùng chuyên môn triển khai thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua lao động sản xuất, góp phần hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu SXKD năm 2024; Xây dựng các giải pháp, biện pháp khắc phục các tồn tại; Tăng cường các hoạt động nắm bắt tâm tư nguyện vọng người lao động, tuyên truyền, định hướng thông tin trên mạng xã hội, tổ chức các hoạt động cộng đồng để gắn bó đoàn viên, hội viên, người lao động trong toàn Công ty, giúp đỡ gia đình đoàn viên, hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Nâng cao chất luợng sinh hoạt công đoàn bộ phận, chi hội... Rà soát các quy chế, quy định phù hợp với điều lệ của các tổ chức, quy định của cấp trên trực tiếp; rà soát chương trình kế hoạch triển khai thực hiện nghị quyết của Đảng ủy Công ty, của Công đoàn TKV, Hội CCB cấp trên.

Tập trung tuyên truyền để CNLĐ nắm bắt đầy đủ các nội quy, quy định trong quá trình tham gia sản xuất, các chế độ quyền lợi người lao động được hưởng, các biện pháp phòng tránh các tệ nạn xã hội; Nắm bắt và giải quyết kịp thời các nội dung phát sinh trong quá trình sản xuất về điều kiện làm việc, đi lại, việc phục vụ ăn giữa ca.

Trước đó, Đảng ủy Công ty cũng đã tổ chức chương trình làm việc với Ban Thường vụ Đoàn thanh niên Công ty. Trong thời gian tới, các tổ chức đoàn thể luôn đồng hành cùng Công ty triển khai nhiều hoạt động thiết thực chăm lo tốt đời sống đoàn viên, người lao động trong Công ty để xây dựng Công ty ngày càng phát triển bền vững.
 
Quỳnh Trang - Thế Hưng
 

Chia sẻ bài viết: