Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn Tuyển than Hòn Gai: Tuyên dương các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến

Ngày đăng: 7/8/2024

Chiều ngày 6/8, Công đoàn Công ty Tuyển than Hòn Gai đã tổ chức Hội nghị tổng kết đợt phát động thi đua chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024); Tuyên dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu xuất sắc.

Quang cảnh Hội nghị
 
Tới dự Hội nghị có các đồng chí: Lê Thanh Xuân, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn TKV; Bùi Minh Thanh, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh; đại biểu các Ban Công đoàn TKV; LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh. Về phía Công ty có đồng chí Phạm Hồng Thanh, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty; các đồng chí lãnh đạo Công ty, Ban Chấp hành Công đoàn, Bí thư Đoàn TN; Chủ tịch hội CCB Công ty; lãnh đạo các đơn vị, BCH Công đoàn bộ phận cùng 95 cá nhân tiêu biểu là cán bộ đoàn viên, công nhân lao động xuất sắc đến từ các phòng ban, phân xưởng trong Công ty.
 
Đ/c Bùi Hữu Lý - Chủ tịch Công đoàn Công ty tóm tắt lại quá trình hình thành, phát triển đầy tự hào của tổ chức Công đoàn Việt Nam 
 
Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Bùi Hữu Lý, Chủ tịch Công đoàn Công ty đã tóm tắt lại quá trình hình thành, phát triển đầy tự hào của tổ chức Công đoàn Việt Nam từ những ngày đầu thành lập đến nay. Nằm trong tiến trình lịch sử hào hùng ấy, phong trào CNVC và hoạt động Công đoàn Công ty đã đi qua một chặng đường vẻ vang, đầy tự hào. Đồng thời cảm ơn sự quan tâm của Công đoàn TKV, Ban lãnh đạo Công ty trong suốt thời gian qua đã tạo điều kiện và đồng hành cùng Công đoàn các cấp trong việc chăm lo phúc lợi cho đoàn viên, người lao động.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được xem báo cáo bằng hình ảnh, video về kết quả phong trào thi đua trong công nhân lao động và tổ chức công đoàn hướng về 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, xem lại truyền thống vẻ vang của tổ chức công đoàn, dịp để gặp gỡ, cảm ơn, tri ân những tập thể, cá nhân, những thế hệ hệ đi trước và những người đã, đang và sẽ tiếp nối sự nghiệp chung của tổ chức Công đoàn.
 

Đ/c Lê Thanh Xuân - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn TKV phát biểu chỉ đạo
 
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Thanh Xuân, Chủ tịch Công đoàn TKV; đồng chí Phạm Hồng Thanh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã biểu dương, ghi nhận và chúc mừng những kết quả mà Công đoàn Công ty đã thực hiện trong thời gian vừa qua như: tổ chức nhiều chương trình, hoạt động đồng loạt trong đợt thi đua cao điểm hướng về người lao động, qua đó, góp phần lan tỏa hình ảnh tổ chức và các hoạt động công đoàn đến với đoàn viên, người lao động; đã huy động nhiều nguồn lực để chăm lo cho đoàn viên, người lao động và phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam. Bên cạnh đó, các đồng chí cũng kỳ vọng Công đoàn Công ty Tuyển than Hòn Gai sẽ tiếp tục phát huy các thành tích đã đạt được, duy trì việc chăm lo, quan tâm hơn nữa đến đời sống cán bộ, công nhân viên Công ty và hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao, mỗi cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động cần phải cần nỗ lực cố gắng, sáng tạo, đổi mới, đoàn kết và quyết tâm cao để tiếp tục xây dựng tổ chức công đoàn của Công ty ngày càng vững mạnh, toàn diện, xứng đáng là một tổ chức đại diện lớn nhất, là trung tâm tập hợp, đoàn kết giai cấp công nhân và người lao động, là lực lượng tiên phong trong thực hiện mọi nhiệm vụ, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng, Đại hội công đoàn các cấp đã đề ra.
 

 

Khen thưởng các tập thể tiêu biểu xuất sắc và các công trình chào mừng 95 năm thành lập Công đoàn Việt Nam


Khen thưởng 95 cá nhân tiêu biểu xuất sắc trong LĐSX

 
Nhân dịp này, Công đoàn Công ty đã khen thưởng cho các tập thể tiêu biểu xuất sắc, các công trình chào mừng 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và 95 cá nhân tiêu biểu là cán bộ đoàn viên, công nhân lao động xuất sắc đến từ các phòng ban, phân xưởng trong Công ty./.
 
CTV Bùi Huy Hoàng - Ảnh: Hà Vi
 

Chia sẻ bài viết: