Thi đua lao động sản xuất

Công ty Môi trường - TKV triển khai tốt các nội dung Tháng thi đua thực hiện công tác ATVSLĐ

Ngày đăng: 26/7/2024

Nhân tháng thi đua cao điểm thực hiện công tác ATVSLĐ do Công đoàn TKV phát động. Công đoàn Công ty Môi trường phối hợp với Chuyên môn tổ chức kiểm tra công tác ATVSLĐ tại các công trường sản xuất, thăm và tặng quà công nhân bị TNLĐ, gia đình có công nhân chính sách.
Đoàn công tác gồm đại diện Chuyên môn, Công đoàn Công ty; cán bộ các phòng AT-BHLĐ, Điều khiển Sản xuất, Tổ chức Lao động.
 

Công ty Môi trường kiểm tra công tác ATVSLĐ tại các đơn vị


Công đoàn Công ty khen thưởng CNLĐ xuất sắc

 
Tại các buổi làm việc, đoàn công tác đã thông tin ngắn gọn kết quả SXKD 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ quý III của Công ty. Thông tin về việc triển khai Tháng thi đua cao điểm về ATVSLĐ, đồng thời biểu dương những kết quả mà các tập thể, cá nhân đã đạt được. Với chủ đề là “Tăng cường đảm bảo an toàn vệ sinh lao động tại nơi làm việc, nâng cao năng xuất lao động”, các tập thể và từng cá nhân đã tuân thủ nghiêm túc và hoàn thành tốt nhiệm vụ, không để xảy ra TNLĐ cho người và thiết bị. Nhân dịp này, đoàn công tác đã tặng mỗi suất quà 1 triệu đồng cho 5 công nhân bị TNLĐ và 1 gia đình có công nhân bị hy sinh trong sự nghiệp sản xuất than.
 

.Công đoàn TKV trao thưởng ATVSV xuất sắc Công ty Môi trường
 
Ngày 22/7 đồng chí Phạm Hồng Hạnh - Phó Chủ tịch Công đoàn TKV cùng lãnh đạo các Ban của Công đoàn TKV đã đến thăm, làm việc tại Phân xưởng Băng tải 1, tại đây đồng chí Phó Chủ tịch đánh giá cao những việc làm thiết thực mà Công ty Môi trường đã và đang thực hiện. Nhân dịp này, Công đoàn TKV đã khen thưởng 8 ATVSV xuất sắc trong Công ty mỗi người 1 triệu đồng.

Các hoạt động trên đã thể hiện các cấp công đoàn luôn quan tâm, chăm lo, triển khai các giải pháp nhằm bảo đảm an toàn cho người lao động tại nơi làm việc. Công đoàn cùng với cơ quan chuyên môn luôn tích cực chăm lo, bảo vệ, thăm hỏi tặng quà động viên công nhân, đặc biệt là người lao động bị TNLĐ hoặc có hoàn cảnh khó khăn để họ yên tâm công tác, góp phần xây dựng Công ty phát triển ổn định./.
          Lê Văn Thuấn
 

Chia sẻ bài viết: