Thi đua lao động sản xuất

Than Mạo Khê: Trên 230 cá nhân được tuyên dương danh hiệu “Người thợ mỏ - Người chiến sĩ”

Ngày đăng: 22/7/2024

Vừa qua, Đảng ủy Công ty than Mạo Khê đã tổ chức tuyên dương cá nhân đạt danh hiệu “Người thợ mỏ - Người chiến sĩ” tháng 6 năm 2024.

Đ/c Nguyễn Văn Trọng – công nhân phân xưởng Khai thác 2 là 1 trong số 234 lượt CNVC được các chi bộ trong toàn Đảng bộ tuyên dương từ đầu năm đến nay.

Đ/c Nguyễn Thanh Sơn được tập thể CBCNV phòng Vật tư tin yêu, lựa chọn, đề xuất và được Đảng ủy Công ty công nhận, tuyên dương trong tháng 6.

Trong dịp này, có 2 cá nhân là đồng chí Nguyễn Văn Trọng - công nhân phân xưởng Khai thác 2 và đồng chí Nguyễn Thanh Sơn - công nhân Phòng Vật tư được tập thể CBCNV 2 đơn vị tin yêu, lựa chọn, đề xuất và được Đảng ủy Công ty công nhận, tuyên dương trong tháng 6.

Vào đầu ca sản xuất, trước sự chứng kiến của đông đảo CNCB 2 đơn vị đi ca 1, đồng chí Nguyễn Đức Hiệp - Trưởng phòng Tuyên giáo Đảng ủy Công ty đã trao giấy chứng nhận cùng những bông hoa tươi thắm chúc mừng các cá nhân và mong muốn phát huy thành quả đã đạt được, các đồng chí tiếp tục là những tấm gương sáng trong phong trào thi đua LĐSX để các đồng nghiệp luôn tin tưởng và noi theo.

Trong 6 tháng đầu năm 2024, Đảng ủy Công ty than Mạo Khê tiếp tục duy trì tốt việc xây dựng và tổ chức tuyên dương những cá nhân tiêu biểu đạt danh hiệu “Người thợ mỏ - Người chiến sĩ” theo số lượng 1 người/ tháng cấp chi bộ và 2 người/tháng cấp Đảng bộ Công ty. Với 2 tấm gương được tuyên dương trong tháng 6 đã nâng số lượng cá nhân được Đảng ủy Công ty vinh danh trong 6 tháng đầu năm là 12 đồng chí. Đây cũng chính là những cá nhân tiêu biểu xuất sắc trong tổng số 234 lượt CNVC được các chi bộ trong toàn Đảng bộ tuyên dương từ đầu năm đến nay.

Việc kịp thời tổ chức tuyên dương các cá nhân tiêu biểu trong LĐSX sẽ là động lực giúp cho họ tiếp tục khơi dậy phong trào thi đua lao động sáng tạo, đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ tại mọi vị trí sản xuất, góp phần cùng Công ty tăng năng suất lao động, đảm bảo an toàn, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ quý III và những tháng cuối năm 2024.

Phạm Cừ

Chia sẻ bài viết: