Thi đua lao động sản xuất

Công ty than Hạ Long động viên đơn vị khắc phục khó khăn, vững nhịp sản xuất

Ngày đăng: 1/8/2024

Từ đầu năm đến nay, Phân xưởng Đào lò 4 phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, với điều kiện địa chất không ổn định, đá vách yếu, đá vách, trụ là tầng chứa nước, lò đào giáp phay nên áp lực lớn. Với sự quyết tâm của CNCB đơn vị đã khắc phục khó khăn, nâng cao năng lực đào lò, siết chặt quản lý các chỉ tiêu kỹ thuật, công nghệ, thực hiện tốt công tác ATVSLĐ...
Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Công đoàn cùng các phòng ban chuyên môn Công ty thăm hỏi, động viên, nắm bắt tâm tư nguyện vọng và tặng quà CNCB Phân xưởng Đào lò 4.
 
Để động viên CNCB đơn vị, ngày 31/7, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Công đoàn cùng các phòng ban chuyên môn Công ty đã trực tiếp tới điểm bục mũi 1 nối thông mũi 2 lò dọc vỉa thông gió mức -350 (DVTG -350) kiểm tra sản xuất, thăm hỏi, nắm bắt tâm tư nguyện vọng và tặng quà động viên người lao động vượt khó, khắc phục khó khăn trong sản xuất.

Khi mũi 1 nối thông mũi 2 lò DVTG-350 sẽ giải quyết khó khăn cho Phân xưởng Đào lò: 4, 5 trong công tác thông gió, thoát nước, tạo ra các diện thi công tiếp theo của vỉa 11 khu II và chuyển hướng vận tải vào bunke, khắc phục những bất cập trong công tác vận tải, để thuận lợi cho vận tải đá, đẩy nhanh tốc độ đào lò, đảm bảo an toàn cho người và thiết bị, góp phần cùng Công ty thực hiện thắng lợi mục tiêu sản xuất kinh doanh năm 2024.
                                                                                                  
Hoàng Huy Du

Chia sẻ bài viết: