Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Khai mạc Giải bóng đá nam phong trào Than Hạ Long năm 2024

Ngày đăng: 26/8/2024

Chiều ngày 25/8, Công ty Than Hạ Long tổ chức khai mạc và lượt trận mở màn Giải bóng đá nam phong trào Hạ Long League 2024, nhân kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (10/10/1994 – 10/10/2024).

Quang cảnh Lễ khai mạc
 
Tham dự lễ khai mạc có các đồng chí lãnh đạo Công ty cùng đại diện các đơn vị và 8 đội bóng liên quân các đơn vị trực thuộc. Thời gian thi đấu từ ngày 25/8 đến ngày 13/10, vào các ngày Chủ nhật. Như vậy sẽ đón nhận được nhiều CNCB tham gia cổ vũ. Các đội sẽ thi đấu theo thể thức đấu vòng tròn tính điểm để tìm ra đội vô địch.
 


Các trận đấu diễn ra sôi nổi, kịch tính ngay từ vòng đấu đầu tiên
 
Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra 04 trận thi đấu mở màn, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt và kịch tính với nhiều bàn thắng được ghi.

Thông qua giải đấu lần này, Công ty Than Hạ Long mong muốn đẩy mạnh hoạt động văn hóa thể thao, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho CNCB và tạo sân chơi lành mạnh, tinh thần phấn khởi, vui tươi, giúp người lao động trong công ty vừa rèn luyện sức khỏe để phục vụ SDKD, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.
    
                                                                                    Hoàng Huy Du

Chia sẻ bài viết: