Thi đua lao động sản xuất

Than Mạo Khê: Tuyên dương tấm gương “Người Thợ mỏ - Người Chiến sỹ” tháng 7

Ngày đăng: 27/8/2024

Vừa qua, Đảng ủy Công ty than Mạo Khê đã tổ chức tuyên dương cá nhân đạt danh hiệu “Người thợ mỏ - Người chiến sĩ” tháng 7 năm 2024.

Đảng ủy Công ty tuyên dương chị Nguyễn Thị Việt Liên công nhân phân xưởng Trạm mạng 
 
Vào đầu ca 1 tại nhà giao ca cắt việc phân xưởng Trạm mạng, trước sự chứng kiến của tập thể CNCB trong ca, đồng chí Nguyễn Đức Hiệp – Trưởng phòng Tuyên giáo Đảng ủy Công ty đã trao giấy chứng nhận cùng những bông hoa tươi thắm chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Việt Liên công nhân tổ trạm 35/6 KV và mong muốn phát huy thành quả đã đạt được chị tiếp tục là tấm gương sáng trong phong trào thi đua LĐSX để các đồng nghiệp luôn tin tưởng và noi theo. Để đạt được thành quả đó trong tháng 7, với vai trò là một an toàn viên, chị Liên không chỉ tham gia đảm bảo ngày công, gương mẫu trong công việc mà còn thường xuyên đôn đốc, nhắc nhở, hướng dẫn mọi người trong tổ chấp hành nghiêm chỉnh quy định về an toàn, vệ sinh lao động, bảo quản các thiết bị, phương tiện bảo vệ cá nhân….. Đặc biệt, trong tháng, chị đã tham gia và đoạt giải nhất tại Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi cấp Công ty và được đơn vị vinh danh là cá nhân tiêu biểu cấp phân xưởng tháng 6 năm 2024.
 

Tuyên dương anh Đinh Gia Long phòng Kế toán – Thống kê – Tài chính.
 
Cũng trong buổi sáng cùng ngày, Đảng ủy Công ty còn tuyên dương đồng chí Đinh Gia Long phòng Kế toán – Thống kê – Tài chính. Ngoài việc thường xuyên trau dồi kiến thức, ứng dụng công nghệ để nâng cao trình độ, hiệu quả công việc và hoàn thành tốt các nhiệm vụ giao, đồng chí Long luôn bám sát theo dõi, cập nhật tiến độ thực hiện Dự án -150, khối lượng thực hiện công trình và các dự án đầu tư xây dựng cơ bản khác. Trong tháng 7 anh còn hoàn thành tốt nhiệm vụ là một thành viên tổ tư vấn giá mua sắm vật tư, hàng hóa phục vụ SXKD, XDCB khác góp phần cùng Công ty đảm bảo công tác quản trị chi phí.

Đó là 2 cá nhân được CBCNV phân xưởng Trạm mạng và CBNV phòng Kế toán – Thống kê – Tài chính tin yêu, lựa chọn, đề xuất và được Đảng ủy Công ty công nhận, tuyên dương trong tháng 7. Việc kịp thời tổ chức tuyên dương các cá nhân tiêu biểu trong LĐSX sẽ là động lực giúp cho họ tiếp tục khơi dậy phong trào thi đua lao động sáng tạo, đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ tại mọi vị trí sản xuất góp phần cùng Công ty tăng năng suất lao động, đảm bảo an toàn, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ quý III và cả năm 2024.
Phạm Cừ
 

Chia sẻ bài viết: