Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Trường Quản trị kinh doanh – Vinacomin: Giao lưu thể thao chào mừng Quốc khánh 2/9

Ngày đăng: 30/8/2024

Ngày 28/8/2024, tại sân thể thao Trường Quản trị Kinh doanh - Vinacomin đã diễn ra Chương trình giao lưu thể thao chào mừng 79 năm Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024). Đồng chí Ngô Xuân Khoa - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường tới dự và động viên phong trào.

Toàn cảnh chương trình khai mạc
 
Chương trình đã thu hút sự tham gia của 3 đội thi đến từ Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đoàn, Lớp cập nhật và hướng dẫn các văn bản quy phạm Pháp luật mới về Đầu tư xây dựng và Trường Quản trị Kinh doanh - Vinacomin. Các môn thi đấu: cầu lông và kéo co, được tổ chức trong không khí đoàn kết, vui tươi và hào hứng.

Chương trình giao lưu thể thao là dịp để CNVCLĐ rèn luyện sức khỏe, gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm và thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị. Qua các trận thi đấu sôi nổi, các đội thi đã thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, cống hiến những màn tranh tài đẹp mắt và gây ấn tượng với cố động viên.
 


Ban Tổ chức trao giải cho các tập thể và cá nhân xuất sắc
 
Kết thúc chương trình, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất môn kéo co nữ, cầu lông đôi nữ cho đội Trường Quản trị Kinh doanh – Vinacomin; giải Nhất môn kéo co nam, cầu lông đôi nam cho đội lớp Bồi dưỡng Nghiệp vụ công tác Đoàn.

Chương trình giao lưu thể thao đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều kỷ niệm đẹp trong lòng các vận động viên và khán giả tham gia.
Đinh thị Hải Yến
 

Chia sẻ bài viết: