Công tác phát triển Đảng

Đảng bộ Tuyển than Hòn Gai: Phát triển lớp đảng viên kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam

Ngày đăng: 3/9/2024

Trong các ngày 28/8-31/8/2024, Đảng bộ Công ty Tuyển than Hòn Gai - Vinacomin có 09/19 Chi bộ trực thuộc tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho 14 quần chúng ưu tú vào Đảng. Đây là lớp đảng viên chào mừng kỷ niệm 79 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam 02/9 (1945-2024); 30 năm ngày thành lập TKV 10/10 (1994-2024).

Dự lễ kết nạp đảng viên tại các Chi bộ có đồng chí Trương Quốc Chiến - Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ Công ty; đồng chí Đảng ủy viên phụ trách; đồng chí Bí thư, cấp ủy và toàn thể đảng viên của các Chi bộ.

Trải qua một thời gian rèn luyện, phấn đấu và thử thách, 14 đồng chí quần chúng ưu tú của 09 Chi bộ (CVA; Kế toán; Sàng tuyển; Cơ Khí; Vận tải 3; Phòng TB; KCS; Vận tải 2; Than Điện) đã được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng. Lễ kết nạp được tổ chức trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. 

Trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, 14 quần chúng ưu tú được kết nạp Đảng đều xác định đây là niềm vinh dự, tự hào song cũng là trách nhiệm cao cả; đồng thời hứa sẽ quyết tâm tiếp tục rèn luyện, phấn đấu và phát huy tính tiên phong, gương mẫu của người đảng viên, không ngừng nỗ lực học tập, rèn luyện, nâng cao năng lực công tác, nắm vững các chủ trương, đường lối, các chỉ thị, nghị quyết, quy định của Đảng, nhất là chức năng, nhiệm vụ của chi bộ, từ đó xác định rõ trách nhiệm của mình để cùng các đảng viên trong chi bộ tổ chức thực hiện, hoàn thành nhiệm vụ chính trị của chi bộ, cơ quan, đơn vị.

 Tại lễ kết nạp, các đồng chí Bí thư Chi bộ đã trao quyết định kết nạp đảng viên và phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới, phân công các đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ các đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách (12 tháng). Đồng thời, đề nghị các đồng chí đảng viên mới tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống, nhiệt tình, năng động trong công tác góp phần cùng Chi bộ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại lễ kết nạp, đồng chí Trương Quốc Chiến - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Công ty đã chúc mừng và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của các đồng chí đảng viên mới, đồng thời khẳng định đây là niềm vinh dự, tự hào của mỗi đảng viên mới, song cũng là trách nhiệm của tập thể các Chi bộ trong việc tiếp tục bồi dưỡng giúp đỡ đảng viên dự bị. Đồng chí cũng yêu cầu các đồng chí đảng viên mới tiếp tục phấn đấu, nỗ lực học tập, rèn luyện để nâng cao bản lĩnh chính trị, lập trường tư tưởng vững vàng, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ đảng viên, để sau 01 năm dự bị xứng đáng trở thành đảng viên chính thức.

Một số hình ảnh:






 

Bùi Huy Hoàng

Chia sẻ bài viết: