Đời sống - Xã hội

Công ty Cổ phần Vật tư - TKV thăm, tặng quà người lao động làm việc trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 02/9

Ngày đăng: 5/9/2024

Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm 2024 kéo dài 4 ngày, người lao động được nghỉ lễ sum vầy cùng gia đình vui Tết độc lập. Tuy nhiên, do đặc thù công việc, một số bộ phận trong Công ty vẫn tiếp tục duy trì hoạt động sản xuất bình thường.

Để kịp thời động viên cán bộ, công nhân viên làm việc trong dịp lễ, ngày 02/9, Giám đốc, Công đoàn Công ty cùng một số cán bộ các phòng, phân xưởng đã đến thăm và tặng quà công nhân bốc xếp làm việc trên biển.

Giám đốc, Công đoàn Công ty tặng quà và hiện vật động viên tinh thần người lao động
 

Lãnh đạo Công ty thăm hỏi, trao đổi với đoàn viên, người lao động 

Thăm hỏi người lao động, đồng chí Tạ Quang Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty chia sẻ những khó khăn của người lao động khi làm việc trên biển trong điều kiện thời tiết nắng nóng và không được nghỉ lễ cùng gia đình, khẳng định Công ty sẽ luôn đồng hành, quan tâm đến quyền lợi chính đáng của người lao động, như đảm bảo chế độ chính sách, bố trí đầy đủ việc làm. Đồng thời, động viên CBCNV nỗ lực cố gắng vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Lê Dũng, Chủ tịch Công đoàn Công ty động viên cán bộ công nhân viên yên tâm công tác, thực hiện tốt công tác an toàn vệ sinh lao động, tuân thủ quy định, quy chế của Công ty. Công đoàn Công ty sẽ luôn ở bên đồng hành cùng người lao động.

Nhân dịp này, Giám đốc, Công đoàn Công ty đã tặng quà và hiện vật là những nhu yếu phẩm hàng ngày động viên tinh thần người lao động. 

Nguyễn Thị Xoa

Chia sẻ bài viết: