Thi đua lao động sản xuất

Than Cao Sơn tham gia hỗ trợ địa phương và đơn vị bạn khắc phục hậu quả cơn bão số 3

Ngày đăng: 13/9/2024

Công ty CP than Cao Sơn là một trong số ít đơn vị thành viên của TKV đã thực hiện tốt công tác PCMB, ổn định sản xuất sau mưa bão. Ngoài ra còn bố trí nhân lực tham gia hỗ trợ địa phương và đơn vị bạn khắc phục hậu quả cơn bão số 3.
Các đơn vị trên khai trường và khu vực nhà điều hành Văn phòng Công ty đã nhanh chóng huy động lực lượng tại chỗ để tham gia thu dọn vệ sinh, khôi phục lại hệ thống đường giao thông, trồng lại cây xanh bị gẫy đổ, gia cố lại hệ thống nhà văn phòng, nhà xưởng để nhanh chóng ổn định điều kiện làm việc cho người lao động và khôi phục lại sản xuất.
 

Hỗ trợ trường học và địa phương thu dọn vệ sinh môi trường
 
Bên cạnh đó, Công ty đã chỉ đạo các lực lượng tham gia hỗ trợ các trường học, khu vực làng mỏ Cao Sơn, các khu phố trong địa bàn phường Cẩm Sơn thu dọn vệ sinh, gia cố nhà cửa, trồng lại cây to bị gẫy đổ, giúp cho người dân xung quanh sớm ổn định lại cuộc sống, các thầy cô giáo và học sinh được trở lại trường học an toàn.
 

Tham gia hỗ trợ Điện lực Thành phố Cẩm Phả khắc phục hệ thống điện
 
Ngày 10/9/2024, nhóm thợ điện gồm 10 đồng chí thuộc PXSC số 1 đã tới tham gia hỗ trợ Điện lực Cẩm Phả khắc phục, sửa chữa, đấu nối điện dân dụng của các hộ dân sinh sống trên địa bàn thành phố, góp phần giảm tải sức nóng cho ngành điện lực hiện đang gặp những thiệt hại vô cùng nặng nề sau cơn bão số 3.
 

Hỗ trợ lực lượng và thiết bị tham gia hỗ trợ Công ty CP  than Vàng Danh bơm thoát nước mỏ
 
Sáng ngày 12/9/2024, ngay khi nhận được chỉ đạo của Tập đoàn TKV về việc huy động người và thiết bị tới hỗ trợ Công ty Cổ phần than Vàng Danh khắc phục hậu quả cơn bão số 3, đồng chí Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Công ty đã chỉ đạo điều động Tổ sửa chữa bơm gồm 14 người cùng  01 cụm bơm 6KV, công suất 1.200m3/h, chiều cao đẩy 125m và 315 m ống HDPE  đã ngay lập tức lên đường đến tham gia hỗ trợ tổ chức bơm thoát nước chống ngập mỏ.
 

Kiểm tra thiết bị chuẩn bị cho sản xuất
 
Toàn thể cán bộ, CNVCLĐ trong Công ty đã và đang cố gắng nỗ lực từng ngày để khôi phục sản xuất, ổn định đời sống, việc làm cho người lao động và hỗ trợ chính quyền, địa phương, trường học trong việc khắc phục hậu quả do bão số 3 gây ra.
 
            Thu Hiền
 

Chia sẻ bài viết: