Đời sống - Xã hội

Than Dương Huy trao học bổng và hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Ngày đăng: 16/9/2024

Trong những năm qua, cùng với chăm lo cho con CB, CNLĐ, Công ty Than Dương Huy còn quan tâm hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn các trường học tại địa phương mỗi khi vào năm học mới.

Nhân dịp khai giảng năm học mới 2024, Công ty Than Dương Huy đã chúc mừng 19 trường học trên địa bàn thành phố Cẩm Phả và huyện Ba Chẽ và trao 21 suất học bổng, mỗi suất trị giá 02 triệu đồng, tổng trị giá 42 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của các Trường Tiểu học và THCS xã Dương Huy, Tiểu học Cẩm Thạch, Tiểu học Quang Hanh và THCS Quang Hanh. 

Trao học bổng cho các học sinh khó khăn Trường Tiểu học Quang Hanh

Tại các Trường học trên địa bàn huyện Ba Chẽ, Công ty đã trao kinh phí hỗ trợ 6 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mất nguồn nuôi dưỡng với số tiền 12 triệu đồng/cháu, tổng giá trị 72 triệu đồng. Đây là 6 trẻ em có độ tuổi từ 4 đến 12, mồ côi cha hoặc mẹ, hoặc cha mẹ nhận thức hạn chế, gia đình thuộc hộ cận nghèo đã được Công ty nhận đỡ đầu từ tháng 8/2024.


Trao hỗ trợ học sinh nghèo các trường trên đại bàn huyện Ba Chẽ

Các suất học bổng và hỗ trợ được đại diện lãnh đạo Công ty trao trực tiếp tận tay các em học sinh, là món quà ý nghĩa, động viên các em tiếp tục cố gắng cùng các bạn tới trường, khuyến khích các em vượt qua khó khăn, đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong năm học mới. 

Cũng trong dịp này, Công ty Than Dương Huy đã chi gần 3,4 tỷ đồng hỗ trợ toàn thể CBCNV chăm lo cho con em bước vào năm học mới. Được biết, trong năm học 2023-2024 vừa qua, Công ty cũng đã chi hơn 1,2 tỷ đồng để trao học bổng cho con CBCNV là sinh viên các trường đại học, cao đẳng, dạy nghề và khen thưởng HSG các cấp. 

Hương Giang

Chia sẻ bài viết: