Đời sống - Xã hội

Kịp thời hỗ trợ gia đình công nhân bị thiệt hại sau bão số 3

Ngày đăng: 17/9/2024

Chiều ngày 13/9 vừa qua, Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV đã trao số tiền 132 triệu đồng hỗ trợ 16 gia đình CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, nhà ở bị thiệt hại nặng do ảnh hưởng của cơn bão số 3 (Yagi).

Lãnh đạo Công ty trao hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại nặng do bão số 3
 
Thay mặt lãnh đạo Công ty, đồng chí Nguyễn Anh Chương - Quyền Giám đốc và đồng chí Đỗ Văn Tăng - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã trao trực tiếp số tiền hỗ trợ với các mức từ 2 triệu đồng đến 20 triệu đồng/gia đình, tổng số tiền hỗ trợ 132 triệu đồng đến CNLĐ các đơn vị có nhà ở bị thiệt hại nặng. Trong đó có 02 nhà mức 2 triệu, 01 nhà mức 3 triệu, 06 nhà mức 5 triệu, 03 nhà mức 10 triệu, 03 nhà mức 15 triệu và 01 nhà mức 20 triệu. Công ty cũng đã giao nhiệm vụ cho 2 đơn vị là Phân xưởng Vận tải và Phân xưởng Cơ khí cử người trực tiếp đến hỗ trợ 04 gia đình công nhân bị thiệt hại nặng khắc phục hậu quả sau mưa bão.
 

Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Công đoàn Công ty khảo sát tình hình thiệt hại của NLĐ ngay sau bão
 
Trước đó, ngay sau khi bão số 3 kết thúc, đoàn khảo sát của Công ty đã trực tiếp đến từng gia đình bị ảnh hưởng sau bão để khảo sát, kiểm tra hiện trường và thăm hỏi hoàn cảnh từng gia đình công nhân bị thiệt hại. Các đơn vị trong Công ty cũng trực tiếp cử người đến hỗ trợ các gia đình công nhân dọn dẹp, khắc phục tạm thời chỗ ở để gia đình sinh hoạt.

Đây là hoạt động thiết thực kịp thời có ý nghĩa động viên lớn của Công ty và các đơn vị đối với gia đình các công nhân, góp phần để họ sớm ổn định cuộc sống và yên tâm lao động sản xuất.

Nguyễn Cẩm Thúy

Chia sẻ bài viết: