Thi đua lao động sản xuất

Công ty Tuyển than Hòn Gai: Phát động phong trào thi đua lao động sản xuất 90 ngày đêm Quý IV năm 2024

Ngày đăng: 7/10/2024

Chiều ngày 03/10, Công ty Tuyển than Hòn Gai - Vinacomin tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động SXKD, công tác Công đoàn, Đoàn Thanh niên Quý III và 9 tháng; triển khai phương hướng nhiệm vụ Quý IV năm 2024. Tham dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội CCB Công ty; đại biểu lãnh đạo các đơn vị trực thuộc cùng 10 cá nhân xuất sắc tiêu biểu (Top 10) Quý III/2024.
Tại Hội nghị, các đại biểu đã được theo dõi báo cáo sơ kết hoạt động SXKD; báo cáo sơ kết hoạt động công tác Công đoàn, Đoàn thanh niên Quý III/2024; các ý kiến tham luận của Quản đốc Phân xưởng Sàng tuyển, Trưởng phòng Tổ chức lao động. Với sự quan tâm chỉ đạo kịp thời, sâu sát của Ban lãnh Tập đoàn TKV, sự đoàn kết thống nhất, chung sức đồng lòng vượt khó của tập thể cán bộ đảng viên, người lao động, việc triển khai thực hiện công tác tuyên truyền, lãnh chỉ đạo thực hiện các Nghị quyết, chỉ thị, kế hoạch cấp trên được thực hiện đầy đủ, nghiêm túc. Công tác SXKD do các điều kiện khắc nghiệt của thời tiết, gặp nhiều khó khăn nên chưa hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch năm công tác an ninh, an toàn được giữ vững; việc làm, thu nhập của người lao động được quan tâm và duy trì ổn định.
 

Đ/c Phạm Hồng Thanh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
 
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Phạm Hồng Thanh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương tập thể cán bộ, đảng viên, người lao động trong Công ty đã có ý thức, tinh thần trách nhiệm cao, đoàn kết một lòng, cùng chung một mục tiêu là hoàn thành kế hoạch Tập đoàn giao. Công ty đã làm tốt công tác cho lo đời sống, vật chất tinh thần cho NLĐ. Bên cạnh đó các tổ chức đoàn thể Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội CCB đã làm tốt công tác tuyên truyền giáo dục cho đoàn viên, hội viên để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ cũng như kế hoạch hoạt động của các tổ chức mình trong năm 2024.

Nhiệm vụ Quý IV/2024, đồng chí Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty nhấn mạnh bộ phận điều hành sản xuất chủ động phối hợp tốt với các đơn vị sản xuất đảm bảo giao than; tăng cường các giải pháp nhằm nâng cao sản lượng nhập mỏ và tiêu thụ, khắc phục các tồn tại hạn chế trong công tác quản lý, cân đối hợp lý trên cơ sở kế hoạch điều hành hàng tháng của Tập đoàn và đảm bảo mục tiêu đáp ứng tốt nhu cầu tiêu thụ của khách hàng, đồng thời chỉ đạo các đơn vị sản xuất chủ động, linh hoạt, đẩy mạnh sản xuất, phát huy tối đa nguồn lực và năng lực, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch được giao trong năm 2024. Bên cạnh đó, tiếp tục duy trì công tác bảo vệ tài sản và bám sát các văn bản chỉ đạo và hướng dẫn của các cấp có thẩm quyền, nhằm đẩy nhanh tiến độ thực hiện các công việc xử lý tài sản tại khu vực Nhà máy tuyển Nam Cầu Trắng.
 

Công ty khen thưởng 6 tập thể tiêu biểu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD quý III năm 2024
 

Công ty tuyên dương, khen thưởng các cá nhân tiêu biểu xuất sắc (Top 10) trong hoạt động SXKD quý III năm 2024


Công ty khen thưởng 5 tập thể xuất sắc tiêu biểu trong công tác phòng, chống và khắc phục hậu quả cơn bão số 3

 
Nhân dịp này, Công ty đã khen thưởng 06 đơn vị, 10 cá nhân tiêu biểu xuất sắc trong lao động sản xuất quý III/2024 và các đơn vị, cá nhân có thành tích trong công tác phòng chống mưa bão với tổng số tiền thưởng lên tới trên 400 triệu đồng.
 

Đ/c Bùi Hữu Lý - Chủ tịch Công đoàn Công ty phát động thi đua lao động sản xuất 90 ngày đêm quý IV năm 2024
 
Tại Hội nghị, đồng chí Bùi Hữu Lý - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã phát động thi đua lao động sản xuất 90 ngày đêm quý IV năm 2024 theo Kế hoạch liên tịch giữa Tổng giám đốc và BTV Công đoàn TKV với mục tiêu: “Khó khăn gấp 2 - cố gắng gấp 3, An toàn - Đoàn kết - Phát triển - Hiệu quả”, phát động CBCNV khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt kế hoạch SXKD quý IV và cả năm 2024, làm tiền đề cho năm kế hoạch 2025 diễn ra đại hội Đảng các cấp trong Công ty, tiến tới Đại hội Đảng bộ Tập đoàn lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030./.
Đoàn Thị Hà Vi

Chia sẻ bài viết: