Công tác Tuyên truyền

Đoàn Thanh niên TKV nói không với tệ nạn xã hội

Ngày đăng: 26/10/2024

Ngày 25/10, tại Công ty Than Hạ Long, Đoàn thanh niên Tập đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam (TKV) phối hợp Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Công an tỉnh Quảng Ninh và Phòng phòng chống tệ nạn xã hội Sở LĐTB và XH tỉnh Quảng Ninh tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật phòng, chống ma túy trong đoàn viên, thanh niên năm 2024.
Dự hội nghị có đồng chí Lê Anh Hoàng – Phó Bí thư Đoàn thanh niên TKV; các đồng chí lãnh đạo Công ty Than Hạ Long; Cán bộ đoàn các cơ sở Đoàn trực thuộc tại các đơn vị sản xuất than khu vực Cẩm Phả.
 

Quang cảnh Hội nghị
 
Tại chương trình, các đồng chí cán bộ, ĐVTN đã được tiếp cận thêm các thông tin về tình hình tội phạm ma túy hiện nay trên thế giới, trong nước và địa bàn tỉnh Quảng Ninh, nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết người nghiện ma túy, tác hại của ma túy đối với sức khỏe, tinh thần, nhân cách của con người….; quy định của pháp luật hiện hành về phòng chống tệ nạn xã hội.
 



ĐVTN giao lưu, chi sẻ đặt các câu hỏi đối với báo cáo viên
 
Đồng thời các đại biểu ĐVTN cũng được giao lưu, chia sẻ với báo cáo viên như đưa ra những câu hỏi về những thắc mắc của bản thân liên quan đến tác hại cũng như cách phòng tránh ma túy.

Thông qua hoạt động nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức cho cán bộ, ĐVTN về tác hại của ma túy. Qua đó, tạo sự chuyển biến về nhận thức và hành động, phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ đi đầu trong việc triển khai thực hiện phòng, chống ma túy, mại dâm để từng bước kiềm chế, ngăn chặn, tiến tới đẩy lùi tệ nạn ma túy, tạo môi trường làm việc an toàn, không ma túy trong doanh nghiệp./.
                                                                                       
  Hoàng Huy Du
 

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản