Đời sống - Xã hội

Lãnh đạo TKV thăm, chúc tết gia đình công nhân Than Dương Huy

Ngày đăng: 3/2/2019

Trong không khí ấm áp của những ngày giáp Tết cổ truyền, sáng ngày 30/1/2019, đồng chí Nguyễn Đình Thịnh – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn; đồng chí Phạm Hồng Hạnh – Phó Chủ tịch Công đoàn TKV đến thăm hỏi và chúc Tết 02 gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn của Công ty than Dương Huy.

Cùng đi với đoàn có các Ban Công đoàn TKV, Ban TCNS Tập đoàn TKV, các đồng chí lãnh đạo Công ty và đại diện Phân xưởng có công nhân được thăm hỏi dịp này. Hai gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn là gia đình anh Lê Văn Bình – Thợ lò bậc 6/6, PXKT Than 8 và chị Khổng Thị Vy – Công nhân PX Sàng tuyển. Anh Bình và chị Vy là một trong hơn 200 gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn của Công ty than Dương Huy được Tập đoàn TKV, Công đoàn TKV, LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh và Công ty tặng quà nhân dịp Tết cổ truyền 2019.
 
Đến thăm và chúc Tết hai gia đình, các Đ/c lãnh đạo Tập đoàn và Công ty than Dương Huy đã chia sẻ khó khăn, động viên và chúc hai gia đình một năm mới an khang, thịnh vượng. Đồng thời khẳng định Tập đoàn TKV nói chung và Công ty than Dương Huy nói riêng luôn quan tâm, đồng hành cùng người lao động, mong hai gia đình đón Tết cổ truyền đầm ấm, vui tươi và mạnh khỏe.
 
Thăm hỏi và chúc Tết gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động thường niên, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của Lãnh đạo Tập đoàn và Công ty đối với những người công nhân lao động còn khó khăn vất vả của mình. Đó cũng là truyền thống tương thân tương ái của những người thợ mỏ, là việc làm nhỏ có ý nghĩa lớn trong công tác chăm lo đời sống người lao động – một chủ trương lớn của Tập đoàn TKV trong nhiều năm qua./.
Hương Giang

Chia sẻ bài viết: