Đời sống - Xã hội

Than Mạo Khê kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Ngày đăng: 3/3/2019

Sáng 3/3, tại Trung tâm tổ chức sự kiện Hà Lan - phường Mạo Khê, Công ty than Mạo Khê đã tổ chức gặp mặt, giao lưu nhân kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (1910-2019) với chủ đề “Phụ nữ và hạnh phúc gia đình”.
Tham dự có đồng chí Nguyễn Thị Minh, Phó Chủ tịch Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam và đại biểu các Ban chuyên môn Công đoàn TKV; đại biểu LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh, LĐLĐ Thị xã Đông Triều, Trung tâm Y tế than Khu vực Mạo Khê; Nhà văn Chu Lai, MC Thảo Vân, NSƯT Tấn Minh...; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám đốc, Công đoàn, ĐTN, Hội CCB Công ty, lãnh đạo các phòng ban, phân xưởng cùng phu nhân, phu quân và đặc biệt là sự có mặt của gần 550 nữ CNVCLĐ toàn Công ty.
 
 

Nhân dịp kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, thay mặt lãnh đạo Công ty, Giám đốc Nguyễn Văn Tuân đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể nữ CNVCLĐ Công ty và các đại biểu có mặt. Hiện nay, Công ty than Mạo Khê có tổng số gần 4000 CNVCLĐ thì có gần 550 nữ CNVCLĐ làm việc tại các bộ phận trong dây chuyền sản xuất như sàng tuyển, gia công tiêu thụ than, cấp phát đèn, giặt sấy, phục vụ ăn uống... Giám đốc Công ty đã tri ân và cảm ơn nữ CNVCLĐ Công ty trong những năm qua và năm 2018 đã luôn nỗ lực phấn đấu, hoàn thành nhiệm vụ được giao, đóng góp quan trọng vào kết quả SXKD, xây dựng Công ty phát triển. Đồng thời, mong muốn nữ CNVCLĐ Công ty tiếp tục phát huy truyền thống của Phụ nữ Việt Nam và truyền thống ngành Than, tham gia phong trào “Phụ nữ tích cực học tập lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, hoàn thành tốt nhiệm vụ và xây dựng gia đình hạnh phúc, ấm no, là hậu phương vững chắc cho gia đình.
 
 

Tại buổi gặp mặt, nữ CNVCLĐ Công ty đã được nghe Nhà văn Chu Lai nói chuyện với chủ đề “Phụ nữ và hạnh phúc gia đình”, những hy sinh, đóng góp của phụ nữ nói chung và nữ CNVCLĐ đối với xã hội, doanh nghiệp cũng như trong xây dựng hạnh phúc gia đình; những câu chuyện vui, những ca khúc hay được thể hiện qua giọng hát của NSƯT Tấn Minh, nhóm nhạc "Con gái"... Qua đó, khẳng định vai trò, vị trí của phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống.

Một số hình ảnh:








Việt Trung

Chia sẻ bài viết: