Công tác An toàn vệ sinh lao động

Tổng công ty Điện lực tổ chức đối thoại với NLĐ về công tác ATVSLĐ

Ngày đăng: 9/4/2019

Ngày 08/4, tại Công ty nhiệt điện Sơn Động – TKV, Tổng công ty Điện lực – TKV tổ chức đối thoại với người lao động (NLĐ) Công ty Nhiệt điện Sơn Động.

 
Tham dự buổi đối thoại có các đồng chí: Nguyễn Văn Hải, Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Hội đồng ATVSLĐ Tổng công ty; đại biểu Công đoàn và các ban chuyên môn Tổng Công ty; các đồng chí lãnh đạo Công ty Nhiệt điện Sơn Động cùng hơn 100 CNVCLĐ trong Công ty.
 
Chương trình đối thoại tập trung vào các nội dung: Công tác an toàn, bảo hộ lao động; công tác vệ sinh, cải thiện môi trường, điều kiện làm việc; tình hình hoạt động của mạng lưới An toàn vệ sinh viên. Với tinh thần trách nhiệm và mang tính xây dựng cao, bên cạnh những việc đã làm được cần phát huy, Hội nghị đã chỉ ra những việc còn hạn chế, những trang bị cần phải bổ sung.
 
Sau khi nghe 08 ý kiến phát biểu và thảo luận tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Hải, Chủ trì hội nghị và đồng chí Vũ Xuân Trình đã trả lời từng ý kiến đồng thời chỉ đạo các bộ phận chuyên môn triển khai thực hiện những đề xuất hợp lý của người lao động.
 
Thông qua chương trình đối thoại nhằm nâng cao nhận thức và sự tuân thủ pháp luật về ATVSLĐ, thực thi có hiệu quả Luật ATVSLĐ và các văn bản hướng dẫn thi hành, chia sẻ thông tin, tăng cường hiểu biết giữa người sử dụng lao động, người lao động và tổ chức công đoàn để đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp của người lao động, tạo môi trường làm việc tốt nhất cho người lao động, từ đó phòng ngừa tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp. Đặc biệt, thông qua đối thoại sẽ kịp thời giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong thực hiện chính sách, pháp luật về lao động và công tác ATVSLĐ./.
Phí Thị Anh Quỳnh

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản