Thi đua lao động sản xuất

Than Vàng Danh tuyên dương thợ mỏ ưu tú, Cán bộ quản lý giỏi

Ngày đăng: 1/6/2019

Vừa qua, Công ty CP than Vàng Danh - Vinacomin đã long trọng tổ chức Tuyên dương Lao động giỏi - Thu nhập cao, Thợ mỏ ưu tú, Cán bộ quản lý giỏi năm 2018.

 
Tại hội nghị, đồng chí Vũ Đình Việt - Chủ tịch Công đoàn Công ty, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Lao động giỏi - thu nhập cao của Công ty đã báo cáo kết quả hoạt động của CLB trong năm 2018. Theo đó, năm 2018, Công ty có 752 công nhân khối khai thác - đào lò có mức thu nhập bình quân đạt trên 19,5 triệu đồng/ người/ tháng, trong đó có 99 công nhân đạt mức thu nhập bình quân trên 300 triệu đồng/năm. Các khối dây chuyền, phục vụ có 306 công nhân có mức thu nhập cao hơn 20% thu nhập bình quân theo khối. Chính những đồng chí công nhân lao động giỏi - thu nhập cao là nhân tố quan trọng góp phần trong việc thực hiện thắng lợi kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty trong năm 2018.

Năm 2019, Công ty được Tập đoàn giao sản xuất trên 3,2 triệu tấn than nguyên khai. Để thực hiện được các chỉ tiêu kế hoạch được giao, Công ty xây dựng và triển khai nhiều giải pháp điều hành linh hoạt với phương châm “Chủ động - sáng tạo - quyết liệt”, áp dụng cơ chế khuyến khích tiền lương, tiền thưởng hợp lý, đẩy mạnh các phong trào thi đua được đông đảo CNCB hưởng ứng. Kết thúc 5 tháng đầu năm 2019, các chỉ tiêu SXKD của Công ty đều đạt và vượt kế hoạch đề ra, trong đó than nguyên khai sản xuất gần 1,6 triệu tấn bằng gần 50% kế hoạch năm, đời sống của người lao động được chăm lo cải thiện, các công trình phúc lợi phục vụ người lao động được đầu tư, xây dựng, đưa vào sử dụng góp phần phục vụ CNCB ngày một tốt hơn.





 
Nhân dịp này, hội nghị đã tuyên dương, khen thưởng 22 cán bộ quản lý giỏi, 60 thợ mỏ ưu tú, 54 công nhân viên có thu nhập cao, 36 Chiến sỹ thi đua cấp Tập đoàn và 2 Quản đốc đào lò giỏi./.
Phạm Cường - Xuân Quang

Chia sẻ bài viết: