Thi đua lao động sản xuất

Công ty Xây lắp mỏ đối thoại với người lao động

Ngày đăng: 8/6/2019

Vừa qua, Công ty Xây lắp mỏ đã tổ chức Hội nghị tổng kết Tháng công nhân - Tháng hành động ATVSLĐ năm 2019; Gặp mặt đối thoại người lao động.
Dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Công ty; trưởng các phòng ban chuyên môn, quản đốc, chủ tịch công đoàn bộ phận các đơn vị và 200 công nhân tiêu biểu suất sắc trong toàn Công ty.
 

 
Hội nghị đã báo cáo, đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch Tháng công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2019 và đưa ra các giải pháp cơ bản trong những tháng cuối năm 2019.

Tại hội nghị, Giám đốc và Công đoàn công ty đã tổ chức đối thoại với người lao động bàn về các giải pháp đẩy nhanh tiến độ sản xuất và đảm bảo công tác ATVSLĐ. Nhiều ý kiến tham gia về cải thiện điều kiện môi trường làm việc, tăng năng suất lao động, đề xuất các phương án giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong điều kiện làm việc của đơn vị được lãnh đạo Công ty đánh giá cao.

Sau khi lắng nghe những ý kiến của người lao động, đồng chí Lê Đình Dương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc công ty chỉ đạo giao cho các phòng ban liên quan kiểm tra, rà soát theo các kiến nghị và khắc phục kịp thời đảm bảo tốt nhất điều kiện làm việc, chế độ chính sách cho người lao động.
 

 
Nhân dịp này, Công ty đã khen thưởng cho các tập thể và các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong Tháng công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2019 với tổng số tiền 224 triệu đồng.
 
Nguyễn Quốc Tuấn

Chia sẻ bài viết: