Công tác Tuyên truyền

Hội thi ATVSV giỏi Than Uông Bí năm 2019

Ngày đăng: 2/7/2019

Trong các ngày 28 - 30 tháng 6 năm 2019, Công ty than Uông Bí tổ chức Hội thi ATVSV giỏi cấp Công ty năm 2019. Đến dự chỉ đạo và cổ vũ có các đồng chí lãnh đạo Công ty, trưởng các phòng ban, quản đốc các phân xưởng và 80 ATVSV đến từ 40 đơn vị trong Công ty.

 
Các thí sinh thực hiện 2 phần thi: Kiến thức chuyên môn ngành nghề (Khai thác than hầm lò, Đào lò, Cơ điện lò, Cơ điện mặt bằng, Đo khí, Gia công cơ khí, Hàn điện, Lái xe, Cấp dưỡng; Chính sách pháp luật và thực hành PCCC, Y tế…) và phần thi năng khiếu (tiểu phẩm dự thi nội dung xoay quanh những nguy cơ tiềm ẩn, nguyên nhân gây ra TNLĐ và các biện pháp xử lý trong các tình huống gắn liền với hoạt động SXKD của đơn vị và Công ty).
 
Các thi sinh tham gia Hội thi với tinh thần giao lưu học hỏi, ôn lý thuyết về kiến thức an toàn vệ sinh lao động, về chế độ chính sách, trách nhiệm của cá nhân và tập thể với công tác an toàn trong đơn vị, cũng như luyện phần thực hành để xử lý tốt các tình huống xảy ra trong quá trình sản xuất. Qua Hội thi các thí sinh sẽ là những tuyên truyền viên tích cực giúp cho đơn vị thực hiện tốt công tác an toàn, tạo tiền đề thúc đẩy sản xuất phát triển theo h­ướng tích cực, ngày càng hoàn thiện môi trường làm việc an toàn, tạo điều kiện xây dựng một tác phong công nghiệp, xây dựng nề nếp kỷ cương trong lao động, xây dựng một lực lư­ợng công nhân lao động vững về lý thuyết giỏi về tay nghề, tự chủ an toàn trong từng công việc.
 
Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích cao. Về tập thể, giải Nhất Phân xưởng K16; giải Nhì Phân xưởng K1, Phân xưởng K21; giải Ba Phân xưởng TGN1, Phân xưởng CG-CK2. Giải cá nhân: 40 thí sinh đạt ATVSV xuất sắc; 19 thí sinh đạt ATVSV giỏi; 09 thí sinh đạt ATVSV khá. Tổng số tiền khen thưởng cho các tập thể và cá nhân 490 triệu đồng./. 

Một số hình ảnh:
 








 
Hoàng Lan

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản