Thi đua lao động sản xuất

Bệnh viện Than - Khoáng sản khai trương Nhà thuốc số 1

Ngày đăng: 27/7/2019

Nhằm mở rộng cung cấp đa dạng các danh mục thuốc ngoài bảo hiểm y tế trong điều trị, Bệnh viện Than - Khoáng sản vừa khai trương Nhà thuốc số 1 tại bệnh viện.

 
Báo cáo tại lễ khai trương Nhà thuốc số 1, bác sỹ Lê Quang Chung, Phó Giám đốc Bệnh viện khẳng định, đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, hướng tới sự hài lòng của CBCNV, người lao động trong Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam cũng như nhân dân trên địa bàn đến khám và điều trị. Do đó, việc mở Nhà thuốc số 1 của bệnh viện để nâng cao hiệu quả điều trị là hết sức cần thiết. Việc khai trương, đưa vào hoạt động đúng vào dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2019) lại càng có ý nghĩa sâu sắc trong công tác chăm sóc sức khỏe người lao động Tập đoàn các công ty Than - Khoáng sản Việt Nam. Bệnh viện đã lắp đặt và trang bị hoàn chỉnh cơ sở vật chất, thuốc men cho Nhà thuốc số 1 và đã được Sở Y tế Hà Nội cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh.
 
 
 
Trao đổi về định hướng hoạt động của Nhà thuốc, bác sỹ Trần Quang Lương, Giám đốc Bệnh viện Than - Khoáng sản cho biết, Nhà thuốc sẽ đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng thuốc trong khám và điều trị của bệnh nhân, cũng như trang bị cho đội ngũ y bác sỹ những loại thuốc không nằm trong danh mục thuốc được bảo hiểm thanh toán để kịp thời đưa ra phương pháp điều trị tốt nhất, hiệu quả nhất, giảm thiểu số ca bệnh nhân phải chuyển lên tuyến trên khám và điều trị. "Chúng tôi rất mong muốn được hợp tác với các hãng thuốc, nhà cung cấp dược để Nhà thuốc được phát triển bền vững, giúp bệnh viện nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho CBCNV, người lao động trong Tập đoàn và nhân dân trên địa bàn đến khám và điều trị tại Bệnh viện Than - Khoáng sản" - Bác sỹ Trần Quang Lương nói.
 
 

Nhân dịp này, cán bộ y bác sỹ Bệnh viện Than - Khoáng sản đã được Công đoàn Than Khoáng sản Việt Nam thưởng 20 triệu đồng do có nhiều thành tích trong công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho người lao động trong Tập đoàn nói riêng và nhân dân địa phương nói chung.
 
Hùng Hải

Chia sẻ bài viết: