Tin Công đoàn TKV

Công đoàn TKV thăm tặng quà CNVCLĐ Than Mạo Khê

Ngày đăng: 15/1/2017

Thực hiện chương trình công tác của Công đoàn TKV về việc chăm lo cho CNVCLĐ trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017. Ngày 11/01 vừa qua, Công đoàn TKV đã tới thăm và tặng quà một số gia đình công nhân đối tượng chính sách và công nhân xuất sắc tiêu biểu năm 2016 Công ty than Mạo Khê.

Tham gia đoàn công tác có đồng chí Lê Thanh Xuân - Chủ tịch cùng đại diện các Ban Công đoàn TKV, đồng chí Nguyễn Thị Tuấn - PCT Công đoàn Công ty cùng đại diện cán bộ các đơn vị, phòng ban liên quan. Đoàn đã thăm, tặng quà gia đình đồng chí Nguyễn Tiến Tuyến - công nhân tiêu biểu xuất sắc Phân xưởng Đào lò số 1; gia đình chị Nguyễn Thị Hồng Vân nhân viên Trung tâm Y tế Than khu vực Mạo Khê, có chồng là anh Đỗ Thành Điệp (Phân xưởng KT6) chết do TNLĐ năm 2016. Chia sẻ trước những khó khăn, mất mát của gia đình, đồng chí Lê Thanh Xuân đã ân cần thăm hỏi và mong muốn gia đình từng bước khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Đây là 2 trong số 22 gia đình CBCNV có hoàn cảnh khó khăn, 10 gia đình CNVCLĐ tiêu biểu xuất sắc cùng 2 gia đình TNLĐ năm 2016 của Công ty được Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam thăm, tặng quà trong dịp Tết Nguyên đán năm nay.

Đây là hoạt động thiết thực của Công đoàn TKV nằm trong chương trình phân bổ một nghìn xuất quà, mỗi xuất một triệu đồng cho các gia đình công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, gia đình công nhân lao động bị TNLĐ, cán bộ công nhân xuất sắc năm 2016 trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017. Qua đó góp phần động viên tinh thần cho gia đình CNVCLĐ trong toàn ngành Than chuẩn bị đón Tết vui tươi, đầm ấm. Nhân dịp này, LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh đã tặng 15 gia đình CNVCLĐ trong Công ty có hoàn cảnh khó khăn mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng./.
Phạm Cừ
 
 

Chia sẻ bài viết: