Tin Tổng liên đoàn

Người lao động chia sẻ, Thủ tướng sẽ lắng nghe

Ngày đăng: 28/3/2017

Ngày 22.4.2017, Tổng LĐLĐVN sẽ tổ chức sự kiện Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc gặp gỡ gần 3.000 công nhân lao động các tỉnh, thành phố vùng kinh tế trọng điểm miền Trung để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và truyền thông điệp của Thủ tướng với người lao động cả nước. Chủ đề “Công nhân lao động đồng hành cùng doanh nghiệp, tăng năng suất lao động”; “Công đoàn chăm lo “Quyền lợi đảm bảo, phúc lợi tốt hơn” cho đoàn viên, người lao động”.

Buổi gặp gỡ đầy ý nghĩa này sẽ được tổ chức tại Cung Thể thao Tiên Sơn, Đà Nẵng.
Ngay lúc này, hãy chia sẻ tâm tư, nguyện vọng của chính bạn, những mối quan tâm trong công việc và cuộc sống hằng ngày. Những chia sẻ và những câu hỏi của bạn, Cổng thông tin điện tử Công đoàn Việt Nam sẽ tổng hợp để chuyển tới Thủ tướng trong buổi gặp gỡ giữa Thủ tướng với công nhân lao động nói trên. Thời gian tiếp nhận câu hỏi từ ngày 25.3 đến ngày 15.4.2017.
Hãy viết chia sẻ và câu hỏi tới Thủ tướng và gửi cho Cổng thông tin điện tử Công đoàn Việt Nam theo địa chỉ truy  cập http://congdoan.vn/y-kien-doan-vien hoặc qua email: congthongtincdvn@gmail.com.
 (congdoan.vn)

Chia sẻ bài viết: