Thi đua lao động sản xuất

Than Hạ Long khen thưởng 27 Gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” quý III năm 2020

Ngày đăng: 11/11/2020

Nhân dịp kỷ niệm 84 năm Ngày truyền thống Công nhân Vùng mỏ - Truyền thống Ngành than (12/11/1936 - 12/11/2020). Chiều ngày 09/11, tại Hội trường khu vực Khe Chàm, Công ty Than Hạ Long tổ chức khen thưởng Gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” quý III năm 2020.
Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy Than Quảng Ninh, Công ty Than Hạ Long, đại biểu các phòng ban, phân xưởng cùng các Gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” quý III năm 2020.
 
Tới dự khen thưởng có đồng chí Bùi Xuân Vững, Phó trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Than Quảng Ninh; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Chuyên môn, Công đoàn, Đoàn TN Công ty, lãnh đạo các phân xưởng trực thuộc; 27 cá nhân đạt danh hiệu “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” quý III năm 2020.

Phong trào xây dựng hình ảnh “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” gắn với công tác thi đua lao động sản xuất, học tập và làm theo tấm gương của Chủ tịch Hồ Chí Minh đã tạo hiệu ứng lan tỏa rộng khắp trong CNVCLĐ toàn Công ty. Đồng chí cũng đề nghị Công ty tiếp tục phát huy, triển khai hiệu quả việc xây dựng hình ảnh “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” trên tất cả các lĩnh vực, trong đó đặc biệt quan tâm đến lĩnh vực LĐSX, AT-VSLĐ, an ninh trật tự, người tốt việc tốt và trú trọng tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Trong niềm vui, niềm phấn khởi hướng về ngày hội lớn, lãnh đạo Công ty trân trọng ghi nhận và tuyên dương 27 Gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” xuất sắc quý III đến từ các đơn vị; đây là những cá nhân tiêu biểu có nhiều thành tích trong lao động sản xuất, có ý thức kỷ luật tốt, ngày công năng suất lao động cao, tích cực tham gia hoạt động đoàn thể.

Việc khen thưởng trực tiếp những tấm gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tiêu biểu tại các khu vực, nhà giao ca các đơn vị, trực tiếp tại gia đình nơi người lao động sinh sống được Đảng bộ Than Hạ Long duy trì đẩy mạnh trong thời gian qua nhằm mục đích khích lệ, động viên người lao động tích cực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, khơi dậy tinh thần “Kỷ luật và đồng tâm” của đội ngũ công nhân vùng mỏ; tạo sự lan tỏa, nhân rộng các gương điển hình, tiêu biểu trong mọi lĩnh vực công tác góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của mỗi đơn vị và toàn Công ty./.
Hoàng Huy Du

Chia sẻ bài viết: