Công tác Tuyên truyền

Đảng ủy Công ty than Mạo Khê kết nạp 21 đảng viên mới nhân kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Ngày đăng: 21/5/2018

Thực hiện Nghị quyết của BCH đảng bộ Công ty than Mạo Khê V/v chỉ đạo các chi bộ tổ chức kết nạp đảng viên mới đợt 19/5, trong các ngày 11, 12 và 13/5, Đảng ủy Công đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới nhân kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2018) cho 21 quần chúng ưu tú thuộc 21 chi bộ.
Tại nhà Truyền thống công nhân công ty Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm với sự tham gia của đông đảo đảng viên các chi bộ có quần chúng được kết nạp. Những quần chúng được kết nạp vào đảng đợt này là những ĐVTN - ĐVCĐ ưu tú, đã có quá trình phấn đấu rèn luyện tốt, khẳng định được bản thân, được tập thể tin tưởng và chi bộ giới thiệu sang đảng kết nạp. Tại buổi lễ kết nạp, các đồng chí Nguyễn Văn Sơn-Trưởng ban tuyên giáo đảng ủy, đồng chí Nguyễn Văn Nhuận-Trưởng ban tổ chức Đảng ủy công ty đã trực tiếp trao Quyết định kết nạp cho các đảng viên mới và căn dặn những đảng viên mới phải không ngừng phấn đấu xứng đáng với danh hiệu người đảng viên, là đầu tàu tiên phong trong các phong trào thi đua của đơn vị cũng như của công ty, tạo niềm tin và tinh thần phấn đấu, rèn luyện trong CNVCLĐ toàn công ty. Sau lời tuyên thệ của đảng viên mới, cấp ủy chi bộ thông qua trách nhiệm, quyền hạn của người đảng viên, phân công đảng viên kèm cặp, bồi dưỡng nhằm giúp đảng viên mới hoàn thành tốt nhiệm vụ và sẽ chính thức được đứng trong hàng ngũ của đảng sau 1 năm dự bị.
 
Những quân chúng ưu tú được vinh dự kết nạp vào đảng Cộng sản Việt Nam đúng dịp kỷ niệm 128 năm ngày sinh nhật Bác là niềm tự hào lớn lao đối với những đảng viên mới. Với 21 đảng viên mới được kết nạp đợt này, tính đến nay toàn đảng bộ đã có 1.087 đảng viên. Những đảng viên mới được bồi dưỡng kết nạp hàng năm là nguồn bổ sung cho Đảng đội ngũ đảng viên có trình độ, năng lực, phẩm chất đạo đức góp phần xây dựng Đảng ngày càng vững mạnh./.
Ngọc Thủy

Chia sẻ bài viết: