Công tác Tuyên truyền

Kết nạp đảng viên mới nhân dịp sinh nhật Bác 19/5

Ngày đăng: 21/5/2018

Ngày 18/5/2018, chi bộ Trạm Cấp cứu mỏ Hạ Long - Đảng bộ Trung tâm Cấp cứu mỏ đã tổ chức Lễ kết nạp các quần chúng ưu tú: Vũ Văn Hiệp, Phạm Văn Thành, Lê Xuân Duy vào Đảng Cộng sản Việt Nam.
Tới dự Lễ kết nạp đảng viên có đồng chí Phạm Văn Huyên - Bí thư Đảng bộ Trung tâm Cấp cứu mỏ các đồng chí lãnh đạo Trung tâm CCM, Trạm CCM Hạ Long, các đảng viên, đoàn viên ưu tú trong đơn vị.
 
Tại buổi Lễ, đồng chí Trần Xuân Thắng - Bí thư Chi bộ Trạm Cấp cứu mỏ Hạ Long đã trao Quyết định kết nạp và phân công nhiệm vụ cho từng đảng viên mới, đồng thời phân công nhiệm vụ cho các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ và các tổ chức Đoàn thanh niên và Công đoàn Trạm Cấp cứu mỏ Hạ Long  tiếp tục giúp đỡ, kèm cặp đảng viên dự bị trong thời gian thử thách 12 tháng.
Tại buổi Lễ kết nạp đồng chí Phạm Văn Huyên - Bí thư Đảng bộ Trung tâm phát biểu chỉ đạo, căn dặn quyền hạn và giao nhiệm vụ cho Đảng viên mới theo quy định điều lệ Đảng và chúc mừng các đồng chí đảng viên mới đã vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng thời bày tỏ mong muốn các đồng chí sẽ luôn tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, nhân cách; tích cực trong học tập và công tác, làm tròn trách nhiệm của người đảng viên để cùng chi bộ Trạm CCM Hạ Long hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đảng bộ Trung tâm ngày càng trong sạch, vững mạnh.
 
Việc bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là một nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa then chốt trong công tác xây dựng Đảng và luôn nhận được sự quan tâm sâu sát từ phía Đảng bộ Trung tâm. Đó là một hoạt động quan trọng góp phần phát triển, nâng cao chất lượng, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và sẽ tiếp tục được đẩy mạnh trong thời gian tiếp theo./.
Nguyễn Duy Khánh

Chia sẻ bài viết: