Tin Công đoàn TKV

Khảo sát công tác tổ chức cán bộ công đoàn

Ngày đăng: 1/4/2024

Ngày 01/4/2024, tại Hà Nội, Tổ khảo sát của Tổng Liên đoàn đã làm việc tại Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam (Công đoàn TKV). Đồng chí Tống Văn Băng – Uỷ viên Đoàn Chủ tịch, Trưởng ban Tổ chức và các thành viên trong Ban Tổ chức Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam tham gia Tổ khảo sát. Về phía Công đoàn TKV có các đồng chí Thường trực, Trưởng các Ban, Văn phòng, Kế toán trưởng Công đoàn TKV.
Đ/c Tống Văn Băng - Ủy viên Đoàn Chủ tịch, Trưởng Ban Tổ chức Tổng LĐLĐ Việt Nam, Trưởng đoàn công tác phát biểu tại buổi làm việc
 
Báo cáo do Phó chủ tịch Thường trực Công đoàn TKV trình bày đã nêu, phân tích về tình hình chung; công tác phát triển quản lý đoàn viên; sắp xếp tổ chức bộ máy công đoàn trong hệ thống; kết quả việc thực hiện đề án vị trí việc làm; công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công đoàn; những khó khăn vướng mắc trong quá trình triển khai và các đề xuất kiến nghị của Công đoàn TKV với Tổ khảo sát.
 

Đại biểu Công đoàn TKV tham gia ý kiến, đề xuất tại buổi làm việc
 
Thường trực, các ban chuyên đề của Công đoàn TKV đã làm rõ thêm những vấn đề còn khó khăn, bất cập trong quá trình triển khai nhiệm vụ theo lĩnh vực được phân công phụ trách như công tác phát triển đoàn viên; thành lập công đoàn cơ sở; vị trí việc làm, sắp xếp các ban; hình thức thi tuyển và xét tuyển cán bộ; một số văn bản đã triển khai của Tổng Liên đoàn.
 

Ý kiến tham gia của đại biểu Ban Tổ chức Tổng Liên đoàn
 
Các thành viên Tổ khảo sát Tổng Liên đoàn đã trao đổi về các nội dung cần làm rõ qua ý kiến tham gia và thực tế tại Công đoàn TKV.

Khảo sát công tác tổ chức cán bộ công đoàn tại các đơn vị trực thuộc Tổng Liên đoàn là một trong những nội dung trọng tâm trong công tác tổ chức, cán bộ công đoàn năm 2024, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023 - 2028.
Ban TGNC Công đoàn TKV

Chia sẻ bài viết: