Đời sống - Xã hội

Chương trình vui Tết Thiếu nhi tại Than Uông Bí

Ngày đăng: 6/6/2019

Được sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty, tối ngày 01/6/2019 tại khu tập thể Yên Dưỡng, Công ty than Uông Bí – TKV tổ chức chương trình vui Tết Thiếu nhi 1/6 cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con của CBCNV trong Công ty.

 
Tham dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo Đảng, đoàn thể, lãnh đạo chuyên môn và 300 em thiếu niên nhi đồng là con CBCNV trong toàn Công ty và đông đảo các em thiếu niên nhi đồng trên địa bàn tham dự. Qua chương trình các em được hiểu biết thêm về ý nghĩa của ngày Tết thiếu nhi 1/6, được xem những tiết mục văn nghệ đặc sắc, ngoài ra các em còn được thử tài qua rất nhiều các câu đố vui và những trò chơi vui nhộn bổ ích và nhận những phần quà sau khi chương trình kết thúc.
 
 
 
Chương trình vui Tết thiếu nhi năm 2019 đã diễn ra thành công tốt đẹp để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho các em thiếu niên nhi đồng, thông qua đó các em thêm yêu nơi bố mẹ các em đang sinh hoạt và làm việc. Qua đó khuyến khích động các em luôn chăm ngoan, học giỏi và thật sự là những chủ nhân tương lai của đất nước.
 
Đây là hoạt động được tổ chức thường niên thể hiện sự quan tâm của Ban Lãnh đạo công ty than Uông Bí đối với con em của CBCNV Công ty giúp các em có ngày hội thật sự ý nghĩa và bổ ích.
 
Vũ Quang Tân

Chia sẻ bài viết: