Đời sống - Xã hội

Công ty Nhôm Lâm Đồng: Trao kinh phí hỗ trợ sửa chữa nhà ở cho CNLĐ

Ngày đăng: 23/5/2019

Nhằm thể hiện sự quan tâm chăm lo đến đời sống vật chất cho CNVCLĐ. Nhân dịp Tháng công nhân năm 2019, Công đoàn Công ty Nhôm Lâm Đồng đã đi khảo sát và nắm bắt tình hình nhà ở, đời sống, sinh hoạt của CNVCLĐ và đề nghị Công ty hỗ trợ khó khăn để sửa chữa nhà ở cho 04 gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

 
Nhân dịp này, đồng chí Vũ Minh Thành – Tổng giám đốc công ty; đồng chí Phạm Thị Thanh Hòa – Chủ tịch công đoàn Công ty cùng đại diện các phòng ban trong Công ty đã đi thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ cho 04 gia đình công nhân là Trịnh Lê Hoàn - PX Lắng rửa; Trần Đình Phi - PX Kết tinh; Phương Đức Hồng - PX Nguyên liệu; Lê Công Thành - PX sửa chữa TH đều có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở với tổng số tiền 110 triệu đồng từ quỹ phúc lợi của Công ty.

Đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa của lãnh đạo Công ty thiết thực chào mừng Tháng công nhân, nhằm quan tâm chăm lo đến đời sống người lao động đồng thời tạo điều kiện giúp đỡ người lao động ổn định cuộc sống và yên tâm công tác gắn bó lâu dài với Công ty./.
 
Một số hình ảnh:




 
Thanh Hòa

Chia sẻ bài viết: