Đời sống - Xã hội

Công đoàn TKV thăm, tặng quà CNLĐ Công ty CP than Hà Tu

Ngày đăng: 11/5/2019

Ngày 09/5 vừa qua, Phó chủ tịch Công đoàn TKV Phạm Hồng Hạnh cùng đại diện các Ban chuyên đề đã tới thăm, tặng quà CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, các đơn vị xuất sắc tiêu biểu Công ty CP than Hà Tu nhân dịp Tháng công nhân năm 2019. Tham gia cùng đoàn công tác có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn TN Công ty.

Đoàn công tác tặng quà động viên CNCB Công trường Than
 
Đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà 02 đơn vị Công trường Khoan và Công trường Than, đây là 2 đơn vị xuất sắc tiêu biểu trong LĐSX; thăm 02 gia đình công nhân lao động trong Công ty có hoàn cảnh khó khăn là chị Bùi Trọng Yên - Công nhân Phân xưởng xe 5; chị Phạm Thị Thu Vân - Công nhân Công trường Bơm nước & làm đường.
 
 
Đ.c Phạm Hồng Hạnh tặng quà gia đình chị Phạm Thị Thu Vân
 
Tại các đơn vị và gia đình công nhân, đồng chí Phạm Hồng Hạnh, Phó chủ tịch Công đoàn TKV đã ân cần thăm hỏi tình hình việc làm, môi trường làm việc, đời sống của người lao động và ghi nhận tinh thần vượt khó của CNVCLĐ Công ty trong thời gian qua và mong muốn CNVCLĐ tiếp tục nỗ lực cố gắng, hoàn thành nhiệm vụ thi đua trong Tháng công nhân năm 2019.
 
Đây là một trong những chương trình nằm trong chuỗi hoạt động của Công đoàn TKV nhân dịp Tháng công nhân năm 2019, nhằm biểu dương lực lượng đoàn viên, công nhân lao động trong toàn ngành, qua đó khẳng định vị trí, vai trò của tổ chức Công đoàn trong việc động viên CNVCLĐ thi đua phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Tập đoàn và các đơn vị trong năm 2019./.
                                                                       Hoàng Huyền

Chia sẻ bài viết: