Đời sống - Xã hội

Công đoàn Than Quang Hanh mang yêu thương đến với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Ngày đăng: 2/6/2019

Hưởng ứng Tháng hành động vì hạnh phúc trẻ em năm 2019, ngày 30/5, Ban Nữ công phối hợp với Đoàn thanh niên Công ty tổ chức chương trình trao tặng quà cho các cháu TNNĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là con CBCNV công ty.

 
Nhân dịp này, Đoàn công tác tổ chức chương trình thăm hỏi tặng 42 phần quà cho con CBCN bị thiệt thòi về thể chất, tinh thần như nhiễm chất độc da cam, khuyết tật vận động, nghe, nói, nhìn, thần kinh, tâm thần, trí tuệ, tàn tật, có bố (mẹ) hi sinh vì sự nghiệp sản xuất than của Công ty, mỗi phần quà gồm 500 ngìn đồng và 01 thùng sữa THtrue milk; Công đoàn TKV cũng gửi thăm hỏi các cháu bị khuyết tật, bệnh hiểm nghèo... mỗi cháu 500 nghìn đồng.
 
Những năm qua, công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em là con CBCN công ty luôn được lãnh đạo chuyên môn và các tổ chức đoàn thể trong công ty quan tâm, Công ty tổ chức nhiều chương trình động viên con CBCNV như: Tuyên dương bố mẹ lao động giỏi, con chăm ngoan học giỏi; Tổ chức các hoạt động sinh hoạt hè: thể thao, bơi để động viên tinh thần các cháu, giúp cho các cháu có các kĩ năng cần thiết để bố mẹ yên tâm công tác, gắn bó lâu dài với công ty. Hoạt động đó phần nào thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo công ty, các tổ chức đoàn thể đến cuộc sống của người lao động, chia sẻ những khó khăn về tinh thần và kết nối tình yêu thương của CBCN công ty đến với đồng nghiệp gặp khó khăn trong cuộc sống./.
Quang Hưng

Chia sẻ bài viết: