Tin tức

Chủ tịch HĐTV TKV Lê Minh Chuẩn làm việc với các đơn vị lộ thiên vùng Cẩm Phả

Ngày đăng: 3/8/2019

Ngày 01/8/2019, đồng chí Lê Minh Chuẩn, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn đã kiểm tra sản xuất tại 03 mỏ khai thác than lộ thiên vùng Cẩm Phả là Công ty CP than Cao Sơn, Cọc Sáu, Đèo Nai. Cùng đi có các đồng chí Phạm Văn Mật - Thành viên HĐTV; các Phó Tổng Giám đốc Khuất Mạnh Thắng, Nguyễn Đình Thịnh cùng đại diện các Ban Tập đoàn.

 
Chủ tịch HĐTV TKV Lê Minh Chuẩn đã đi kiểm tra thực tế khai trường sản xuất của các Công ty CP than Cao Sơn, Cọc Sáu, Đèo Nai. Làm việc tại Văn phòng Công ty CP than Đèo Nai, đồng chí đã nghe Giám đốc các công ty báo cáo về tình hình sản xuất kinh doanh, công tác đổ thải, giải phóng mặt bằng, năng suất thiết bị, tình hình nhân sự, thiết bị thuê ngoài, những khó khăn, thuận lợi… của cả 03 đơn vị.

Sau khi nghe ý kiến phát biểu của các đồng chí lãnh đạo và đại diện các Ban TKV, Chủ tịch HĐTV TKV Lê Minh Chuẩn đánh giá cao kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2019 của 03 Công ty, bờ tầng mỏ đã được cải thiện tốt, giảm độ dốc, đặc biệt là Công ty CP than Cọc Sáu. Trong những tháng còn lại của năm 2019, các đơn vị cần làm tốt công tác an toàn, siết chặt công tác quản lý tài nguyên, chất lượng than đáp ứng được yêu cầu tiêu thụ của thị trường; tỷ trọng đất đá liên quan đến các ban ngành phải làm dứt điểm; quản lý thật tốt năng suất thiết bị xe máy, làm tốt công tác kỹ thuật mỏ, bờ tầng và hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế, kỹ thuật mà Đại hội Đảng bộ các Công ty nhiệm kỳ 2015-2020 đã xây dựng…

Cùng với đó, Chủ tịch HĐTV TKV yêu cầu các công ty quản lý tốt đất đá xít, chuẩn bị tốt các điều kiện để xây dựng kế hoạch năm 2020, với quan điểm không tạo sức ép lớn lên vai người công nhân, phải có các biện pháp quản lý toàn diện, hiệu quả nhất đặc biệt là chuẩn bị tốt công tác nhân sự cho Đại hội Đảng bộ các đơn vị nhiệm kỳ 2021 - 2025. Đồng chí cũng mong rằng 03 đơn vị tiếp tục phối hợp thật hiệu quả phương án trình tự khai thác hợp lý 3 mỏ Cọc Sáu - Đèo Nai - Cao Sơn.
 

 
Nhân dịp này, đồng chí đã có lẵng hoa chúc mừng Công ty CP than Đèo Nai và Công ty CP than Cọc Sáu nhân dịp kỷ niệm 59 năm ngày thành lập Công ty.
Quỳnh Trang - Nguyễn Hải

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản