Công tác Tuyên truyền

Hội thi Cán bộ Công đoàn giỏi Công ty Nhôm Lâm Đồng

Ngày đăng: 3/8/2019

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2019), ngày 26/7, Công đoàn Công ty Nhôm Lâm Đồng tổ chức Hội thi Cán bộ Công đoàn giỏi năm 2019.


Đồng chí Phạm Thị Thanh Hòa - Chủ tịch Công đoàn Công ty khai mạc hội thi

Tham dự  Hội thi có 18 thí sinh là Chủ tịch, Phó chủ tịch đại điện cho 18 công đoàn bộ phận trực thuộc. Các thí sinh đã trải qua 03 phần thi: kiến thức nghiệp vụ liên quan pháp luật lao động, các quy định của công đoàn; phần thi thuyết trình về các chủ đề truyền thống lịch sử của Công đoàn Việt Nam, tuyên truyền vận động đoàn viên, người lao động thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, vận động CNVCLĐ hưởng ứng các phong trào thi đua,… và phần thi năng khiếu.

Hội thi đã góp phần nâng cao nhận thức cho Cán bộ công đoàn các cấp về vai trò, vị trí, chức năng nhiệm vụ của tổ chức công đoàn; nắm vững đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, chủ trương công tác của Công đoàn Công ty Nhôm Lâm Đồng. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến chế độ chính sách pháp luật lao động, luật công đoàn và Điều lệ Công đoàn Việt Nam, vận động CNVCLĐ sống và làm việc theo pháp luật. Đây cũng là cơ hội để mỗi cán bộ công đoàn cùng nhau trao đổi kinh nghiệp trong lĩnh vực hoạt động, tổ chức các phong trào thi đua, bổ sung những kiến thức nghiệp vụ, góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ công đoàn vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của công đoàn trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.

Sau một ngày tranh tài sôi nổi của các thi sinh cùng với sự cổ vũ động viên nhiệt tình của CBCNV đến từ các đơn vị, các thí sinh đã hoàn thành xuất sắc các phần thi của mình.



Kết thúc Hội thi, đã có 04 thí sinh đạt cán bộ công đoàn xuất sắc, 07 thí sinh đạt cán bộ công đoàn giỏi.

                                                                                                            Phan Hạnh

Chia sẻ bài viết: