Công tác Tuyên truyền

Than Vàng Danh tổ chức thành công Hội thi ATVSV giỏi năm 2019

Ngày đăng: 16/7/2019

Vừa qua, Công ty Cổ phần than Vàng Danh - Vinacomin đã tổ chức thành công Hội thi An toàn - Vệ sinh viên giỏi năm 2019.
Tham dự Hội thi năm nay Ban tổ chức chia làm 4 đội, mỗi đội gồm 10 đơn vị trong Công ty. Được tổ chức theo hình thức sân khấu hóa với các phần thi: Năng khiếu; Hiểu biết và phần thi thực hành.
 


 
Với mục đích tuyên truyền nâng cao nhận thức, trách nhiệm của người lao động và người sử dụng lao động về thực hiện công tác ATVSLĐ, phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị, đặc biệt là đội ngũ CNLĐ, cán bộ chỉ huy điều hành sản xuất trong chấp hành nghiêm các nội quy, quy chuẩn; các quy định pháp luật về công tác ATVSLĐ - PCCN. Phấn đấu giảm đến mức thấp nhất tai nạn lao động, sự cố thiết bị, bệnh nghề nghiệp trong năm 2019 và những năm tiếp theo. Tiếp tục kiện toàn, nâng cao chất lượng, trình độ, kỹ năng và hiệu quả hoạt động của ATVSV trong Công ty.
 
 
 
Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao thưởng cho 6 thí sinh đạt giải xuất sắc, 10 thí sinh đạt loại giỏi và trao các đội đạt giải nhất, nhì, ba, khuyến khích. Qua Hội thi, Công ty đã lựa chọn các thi sinh xuất sắc tham gia Hội thi ATVSV giỏi cấp Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam năm 2019./.
 
Phạm Cường - Công Hạnh

Chia sẻ bài viết: