Đời sống - Xã hội

Hoạt động Nữ công Công ty CP Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp

Ngày đăng: 19/10/2019

Nhân dịp kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2019). Với mong muốn tạo cơ hội gắn kết tình cảm, đoàn kết, phối hợp hiệu quả hơn trong công tác chuyên môn và tôn vinh người phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Công ty đã tổ chức cho nữ CNVCLĐ khối Cơ quan đi tham quan thực tế tại Tam Đảo – Vĩnh Phúc.

 
Vượt qua chặng đường gần 80km với những khúc cua uốn lượn, những đám mây lảng vảng bay ngang trước mặt, những đồi thông cao thẳng tắp để đến với thị trấn Tam Đảo mờ sương có độ cao hơn 1.500 m so với mực nước biển. Độ cao này đã tạo cho Tam Đảo một cảnh quan đẹp và không khí trong lành mát mẻ, được ví như “Đà Lạt của miền Bắc”. Trên gương mặt của các thành viên trong đoàn ngập tràn niềm vui phấn khởi, hân hoan háo hức mong chờ một chuyến đi đầy thú vị, khám phá được nhiều vẻ đẹp của địa danh này.

Đến thị trấn Tam Đảo, Đoàn đã tham quan, tản bộ tự do và chụp hình lưu niệm bên các kiến trúc cổ kính như Nhà thờ đá cổ Tam Đảo, Cổng trời, các công trình kiến trúc của Pháp …Việc tổ chức những hoạt động dã ngoại vào các dịp kỷ niệm những ngày lễ đặc biệt nhằm để ôn lại những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc qua những hoạt động thiết thực này.

Chuyến đi kết thúc tốt đẹp, đã để lại những ấn tượng sâu sắc, mang lại những phút giây vui tươi, thư giãn cho các thành viên trong đoàn sau một ngày tham quan cùng nhau. Tiếp tục cho chặng đường phía trước cùng nhau đoàn kết gắn bó, hăng say làm việc, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao./.
Tô Mỹ Bình

Chia sẻ bài viết: