Đời sống - Xã hội

Niềm vui của gia đình được hỗ trợ xây nhà “Mái ấm Công đoàn”

Ngày đăng: 7/1/2020

Vừa qua, tại Xóm 6, xã Xuân Bắc, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định, được sự ủy quyền của Công đoàn TKV, BCH Công đoàn Công ty Cổ phần Vận tải thủy - Vinacomin tổ chức trao tiền hỗ trợ CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn từ nguồn quỹ “Mái ấm công đoàn”.

 
Tham gia Chương trình có các đồng chí lãnh đạo Công ty, đại diện chính quyền địa phương, bà con hàng xóm... Công đoàn Công ty đã trao số tiền 60 triệu đồng từ nguồn quỹ “Mái ấm Công đoàn” Công đoàn TKV cho gia đình anh Vũ Trường Giang có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Công ty. Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực, thể hiện truyền thống “Kỷ luật và Đồng tâm”, tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của CNVCLĐ ngành Than đến gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Cũng nhân dịp này, Công đoàn và Giám đốc công ty quyết định hỗ trợ gia đình anh Vũ Trường Giang với số tiền 8 triệu đồng.

Xúc động trước tình cảm của Công đoàn TKV và Công ty Vận tải thủy đã quan tâm giúp đỡ, hỗ trợ gia đình trong lúc khó khăn; số tiền được gia đình đón nhận hôm nay vô cùng ý nghĩa là nguồn cổ vũ, động lực để gia đình hoàn thiện căn nhà đón Xuân Canh Tý 2020 vui vẻ, đầm ấm./.
Nguyễn Văn Tuấn

Chia sẻ bài viết: