Đời sống - Xã hội

Công ty CP Vật tư thăm, tặng quà gia đình CNLĐ

Ngày đăng: 22/1/2020

Nhân dịp Tết Canh Tý 2020, đồng chí Trần Minh Nghĩa, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc; đồng chí Lê Dũng, Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng đại diện Công đoàn các đơn vị đã đến thăm hỏi và tặng quà công nhân khó khăn, công nhân xuất sắc tiêu biểu.

 
Nhân dịp này, Công ty tổ chức thăm hỏi 35 gia đình công nhân khó khăn và công nhân xuất sắc tiêu biểu, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng; Công đoàn TKV và Cơ quan chuyên môn Tập đoàn CN Than – Khoáng sản Việt Nam thăm hỏi, động viên mỗi gia đình 1 triệu đồng.
 

 
Mỗi người một hoàn cảnh, một tâm trạng khác nhau, người cảm thấy ấm áp, an lòng hơn khi được chia sẻ khó khăn, người cảm thấy tự hào khi những cống hiến trong công việc được lãnh đạo ghi nhận. Song trong ánh mắt, nụ cười của những người công nhân lao động, của gia đình họ đều chứa đựng sự biết ơn, trân quý khi được Ban lãnh đạo Công ty đến nhà thăm hỏi, động viên.
 

 
Xuân đến lan tỏa yêu thương, mong rằng những hành động đẹp sẽ được nhân rộng hơn nữa, những ánh mắt không còn âu lo và chúc cho mỗi người, mỗi gia đình năm mới An yên - Đủ đầy./.
Nguyễn Thị Xoa

Chia sẻ bài viết: