Đời sống - Xã hội

Công đoàn Than Uông Bí bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn”

Ngày đăng: 16/1/2020

Ngày 13/01 vừa qua, Công đoàn Công ty than Uông Bí đã tổ chức bàn giao 02 nhà “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

 
Tham dự bàn giao nhà có các đồng chí lãnh đạo trong Ban giám đốc, Công đoàn Công ty cùng đại diện một số phòng Ban chuyên môn trong Công ty.

Nhà “ Mái ấm Công đoàn” vừa mới hoàn thành của 02 gia đình công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là gia đình anh Triệu Sinh Thanh, công nhân đo khí - Phân xưởng Thông gió nước1, bản thân anh Thanh trước đây là thợ lò bị TNLĐ do vậy sức khỏe hiện nay giảm sút đặc biệt khi trái gió trở trời thường hay đau ốm, vợ không có công ăn việc làm nuôi 02 con còn bé, gia đình phải ở nhà tạm dột nát cùng mẹ già. Gia đình chị Ứng Thị Mến Thương là công nhân nhà đèn, PX Cơ điện lò 1, chồng sức khỏe yếu không có công ăn việc làm ổn định, kinh tế chủ yếu trông vào tiền lương của chị Thương, gia đình nuôi 02 con còn nhỏ và ở cùng nhà với bố mẹ chồng cũng đã xuống cấp.

02 ngôi nhà “Mái ấm Công đoàn” được bàn giao vào dịp trước Tết nguyên đán Canh Tý là nguồn động viên là niềm hạnh phúc lớn lao đối với các gia đình, giúp người lao động yên tâm công tác, gắn bó với đơn vị./.                                                       
Nguyễn Mạnh Cường

Chia sẻ bài viết: