Đời sống - Xã hội

Tuyển than Cửa Ông: Gặp mặt CNVCLĐ tiêu biểu, xuất sắc

Ngày đăng: 14/1/2020

Nhân dịp năm mới Canh Tý 2020, Công ty Tuyển than Cửa Ông tổ chức gặp mặt, tặng quà CBCNV tiêu biểu xuất sắc, CBCNV có hoàn cảnh khó khăn. Tham dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Công đoàn Công ty.

 
Gắn với các hoạt động theo hướng thiết thực, hiệu quả, Công đoàn Công ty đã thực hiện nhiều chính sách để chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động ngày càng tốt hơn. Hằng năm vào mỗi dịp Tết đến – Xuân về, Công ty Tuyển than Cửa Ông tổ chức gặp mặt, trao quà cho những CBCNV tiêu biểu xuất sắc, CBCNV có hoàn cảnh khó khăn. Để cùng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của công nhân và đảm bảo thu nhập để người lao động yên tâm sản xuất và công tác gắn bó với đơn vị.
 

 
Nhân dịp này, Công ty đã trao tặng 05 phần quà cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo; 10 phần quà cho công nhân lao động bị TNLĐ, TNGT; 13 phần quà cho CNLĐ xuất sắc, tiêu biểu... với tổng số tiền trên 22 triệu đồng. Công đoàn Công ty tổ chức đoàn công tác đến thăm hỏi, tặng quà động viên 12 gia đình CNLĐ.

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên công đoàn, người lao động, góp phần làm mùa xuân thêm ấm áp hơn đối với người lao động, tạo động lực để khích lệ CBCNV trong toàn Công ty nỗ lực phấn đấu đạt hiệu quả cao trong lao động sản xuất./.

Bùi Ngọc Cường

Chia sẻ bài viết: