Đời sống - Xã hội

Gặp mặt, tuyên dương con CNVCLĐ thi đỗ Đại học và đạt học bổng năm học 2018 - 2019

Ngày đăng: 23/1/2020

Chiều 20/01, Công ty Tuyển than Cửa Ông đã tổ chức Gặp mặt, tuyên dương con CNVCLĐ thi đỗ vào các trường Đại học hệ chính quy năm 2019 và đạt học bổng năm học 2018 - 2019. Có 67 cháu vinh dự được tuyên dương.

 
Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo Công ty, BTV Công đoàn Công ty; đại diện Ban nữ công công đoàn, trưởng tiểu ban Nữ công và 76 cháu là con CNVCLĐ Công ty đỗ đại học hệ chính quy năm 2019 và đạt học bổng năm học 2018 - 2019.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Đỗ Văn Tăng - Chủ tịch Công đoàn đã nhiệt liệt chúc mừng các cháu sinh viên cùng gia đình và đánh giá cao thành tích, sự nỗ lực của các cháu là con CNVCLĐ thi đỗ đại học trong đó có nhiều cháu đã đỗ nhiều trường Đại học danh tiếng. Chủ tịch Công đoàn Công ty – Đỗ Văn Tăng nhấn mạnh kết quả này đã khẳng định thành công bước đầu và là niềm tự hào không chỉ của cá nhân mà của cả gia đình, của Công ty và nhắc nhở các cháu cần rèn luyện, cố gắng học tập, nâng cao kiến thức, khẳng định bản thân mình.

Đồng chí Bùi Thị Hải Yến, Phó Chủ tịch Công đoàn, Trưởng ban Nữ công đã biểu dương tinh thần hiếu học, nỗ lực phấn đấu rèn luyện của các cháu qua 12 năm với sự đồng hành cùng bao yêu thương, vất vả của cha mẹ. Đồng chí cũng mong muốn các cháu tiếp tục phát huy thành quả đạt được trong học tập, rèn luyện và ra sức học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Cháu Đoàn Ngọc Yến thay mặt cho cho các bạn cùng đỗ Đại học gửi lời cảm ơn chân thành, sự tri ân sâu sắc tới Đảng ủy, Ban giám đốc, Công đoàn Công ty đã tổ chức buổi Gặp mặt cũng như quan tâm, yêu thương, tạo mọi điều kiện để các cháu được học tập, phấn đấu có được kết quả này. Thay mặt cho các bạn xin hứa sẽ cố gắng không ngừng phấn đấu trong học tập, rèn luyện để xứng đáng với sự tin yêu của cha mẹ và các bác lãnh đạo Công ty Tuyển than Cửa Ông – TKV.

Buổi Gặp mặt là sự động viên kịp thời có ý nghĩa to lớn khích lệ cho sự nỗ lực của các cháu cũng như phụ huynh; là dịp để CNVCLĐ, các cháu cùng nhau trao đổi thông tin, trao đổi những kinh nghiệm quý báu học tập, giữ gìn sức khỏe, các kỹ năng mềm. Bên cạnh những hoạt động như tổ chức khen thưởng học sinh Giỏi và có thành tích xuất sắc trong năm học... đây là hoạt động thường niên do Công ty tổ chức, nhằm động viên kịp thời những thành công của các gia đình, tạo không khí phấn khởi trong CBCNV Công ty.
Vũ Hằng – Ngọc Cường

Chia sẻ bài viết: