Thi đua lao động sản xuất

Công ty Tuyển than Cửa Ông: Khen thưởng người lao động quý I năm 2020

Ngày đăng: 18/4/2020

Sáng ngày 16/4, đồng chí Đỗ Văn Tăng - Chủ tịch Công đoàn Công ty và đồng chí Lâm Viết Vương - Phó Giám đốc Công ty đã trực tiếp đến các đơn vị sản xuất để trao thưởng cho Top 10 CBCNV tiêu biểu xuất sắc quý I năm 2020 của Công ty.

Đồng chí Đỗ Văn Tăng – CTCĐ Công ty trao thưởng cho CN Nguyễn Xuân Trình - PX Vận tải
 
Nhằm đổi mới công tác thi đua, khen thưởng, động viên kịp thời và khuyến khích những cá nhân tiêu biểu trong Công ty phấn đấu thi đua lao động sản xuất, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV đã khen thưởng Top 10 CBCNV xuất sắc tiêu biểu và 189 cá nhân xuất sắc trong quý I năm 2020, với tổng số tiền thưởng 101 triệu đồng. Trong đó, có 62 cá nhân đạt danh hiệu “Công nhân tiêu biểu xuất sắc”, 39 “Nhân viên tiêu biểu xuất sắc”, 21 “Đốc công tiêu biểu xuất sắc”, 67 “Cán bộ lãnh đạo, quản lý tiêu biểu”.

Tại các đơn vị, CBCNV được nhận Top 10 quý I đều rất phấn khởi, vinh dự khi được lãnh đạo Công ty quan tâm động viên trực tiếp tới người lao động. Tổ trưởng tổ vận hành Caro (Phân xưởng Vận tải) Nguyễn Xuân Trình chia sẻ: “Tôi thật sự rất xúc động khi được nhận phần thưởng Top 10 quý I năm 2020 của Công ty. Bản thân tôi tự thấy mình cần phải cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa và tuyên truyền, vận động đến anh em công nhân trong tổ cùng thi đua lao động sản xuất, để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ lãnh đạo đơn vị giao”.
Nguyễn Cẩm Thúy

Chia sẻ bài viết: