Đời sống - Xã hội

Đoàn TN Công ty than Quang Hanh cắt tóc miễn phí cho công nhân

Ngày đăng: 21/4/2020

Trong 2 ngày 18 và 19/4, tại khu tập thể công nhân của Công ty Than Quang Hanh – TKV, Đoàn Thanh niên Công ty đã tổ chức chương trình cắt tóc miễn phí cho CBCNV của đơn vị. Đây là một trong các biện pháp quan trọng để CBCNV hạn chế ra nơi công cộng nhằm phòng tránh dịch Covid -19.

 
Trước khi triển khai cắt tóc, Đoàn thanh niên Công ty phối hợp cùng Trạm Y tế đã thực hiện và tuân thủ nghiêm túc các công việc, biện pháp phòng chống dịch bệnh như: Khử khuẩn, đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn, đeo khẩu trang…; đảm bảo khoảng cách mỗi vị trí và hạn chế tối đa tập trung đông người cùng 1 thời điểm.
 

Qua 2 ngày triển khai thực hiện đã có 280 CNVCLĐ được cắt tóc miễn phí. Đây là hoạt động mang đầy ý nghĩa nhân văn, thiết thực trong đợt cách ly xã hội phòng chống dịch bệnh theo Chỉ thị 16 của thủ tướng Chính phủ. Thông qua hoạt động tạo niềm tin, phấn khởi của toàn thể CNVCLĐ cùng chung tay đồng lòng với Công ty vừa phòng chống dịch bệnh thật tốt vừa sản xuất hiệu quả với tinh thần “Cùng áo xanh thắng nhanh Covid-19”./.
                                                                                    Hồng Nga

Chia sẻ bài viết: