Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn TKV thăm, tặng quà đơn vị xuất sắc Công ty Tuyển than Hòn Gai

Ngày đăng: 24/5/2020

Nhân dịp Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020, Đoàn công tác của Công đoàn TKV đã đến thăm, tặng quà cho CNLĐ 03 đơn vị: Phân xưởng Sàng tuyển; Phân xưởng Than Điện và Tổ kho Phân xưởng Làng khánh 1 Công ty Tuyển than Hòn Gai.





 
Tại các đơn vị, đồng chí Phạm Hồng Hạnh, Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn TKV đã đã ân cần thăm hỏi tình hình việc làm, đời sống của người lao động, biểu dương những thành tích, nỗ lực của CNVCLĐ của các đơn vị trong thời gian qua, đồng thời bày tỏ động viên, khích lệ tinh thần làm việc của CNCB các đơn vị, mong muốn các đơn vị tiếp tục phấn đấu, đoàn kết để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong Tháng Công nhân và các tháng tiếp theo của năm 2020.
 

 
Nhân dịp này, Công đoàn TKV đã trao hỗ trợ kinh phí hoạt động Công đoàn và công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 cho Công đoàn Công ty với số tiền 100 triệu đồng. Trao kinh phí 60 triệu đồng hỗ trợ gia đình anh Tô Văn Vi, phòng TBK xây nhà “Mái ấm Công đoàn”; Công đoàn TKV, Công đoàn Công ty Tuyển than Hòn Gai có những phần quà ý nghĩa dành tặng gia đình.

CNVCLĐ các đơn vị được đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên, tặng quà, hỗ trợ kinh phí đều rất vui mừng bởi sự quan tâm của tổ chức Công đoàn, coi đây là niềm động viên đối với người lao động và hứa tiếp tục nỗ lực cố gắng, thi đua LĐSX phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.
Hoàng Thị Loan

Chia sẻ bài viết: