Công tác Tuyên truyền

Công ty Môi Trường – TKV hưởng ứng Ngày môi trường thế giới 5/6

Ngày đăng: 5/6/2020

Với chủ đề Ngày môi trường thế giới năm 2020 “Vì một hành tinh xanh và đa dạng sinh học”. Đây là sự kiện quan trọng để các Quốc gia, các Tổ chức và mọi người trên Thế giới thể hiện hành động vì môi trường.

 
Công ty Môi trường - TKV là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực môi trường, với mục tiêu để khẳng định uy tín và thương hiệu hàng đầu ở Việt Nam nói chung và tỉnh Quảng Ninh nói riêng, trách nhiệm bảo vệ môi trường lại càng lớn hơn bao giờ hết. Nhận thức rõ tầm quan trọng đó, Công ty thường xuyên tổ chức các hoạt động thiết thực, ý nghĩa để bảo vệ môi trường, như trồng cây gây rừng, không sử dụng chai nhựa, túi nilon khó phân hủy, vệ sinh môi trường, đồng thời tăng cường kiểm soát việc thu gom, vận chuyển, xử lý chất thải thông thường và chất thải nguy hại. Tổ chức khởi công, xây dựng và bàn giao các công trình bảo vệ môi trường phục vụ lợi ích của cộng đồng...
 

 
Hưởng ứng Ngày môi trường thế giới năm nay, Công ty đã tổ chức tuyên truyền về chủ đề, thông điệp của LHQ và của Việt Nam theo hướng tiết kiệm, hiệu quả, có sức lan tỏa sâu rộng, ảnh hưởng mạnh mẽ đến nhận thức của công nhân viên chức lao động trong Công ty, cũng như đông đảo mọi người qua lại ở những nơi công cộng, như treo băng rôn, pano, áp phích, chiếu trên màn hình tivi, màn hình Led tại các khu vực đường giao thông, trụ sở Công ty và tại các đơn vị trực thuộc.

Các hoạt động trên là nhằm nâng cao nhận thức cũng như hành động của mọi người, qua đó góp phần thực hiện tốt hơn các mục tiêu ứng phó với biến đổi khí hậu và bảo vệ hành tinh xanh./.
Lê Văn Thuấn

Chia sẻ bài viết: